Quảng cáo

Arsenal, Liverpool hay Man City? Ronaldo 'béo' chỉ thẳng nhà vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 14/03/2024 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo Nazario de Lima mới đây đã dự đoán đội vô địch Premier League giữa Liverpool, Manchester City và Arsenal.

Bộ 3 Man City, Liverpool và Arsenal đang tham gia vào cuộc đua vô địch cực kỳ gay cấn tại Ngoại hạng Anh năm nay. Pháo thủ hiện đang dẫn đầu bảng, bằng điểm với Liverpool nhưng cao hơn về hiệu số bàn thắng bại (46-39).Trong khi đó, Man City kém hai đội đứng trên chỉ 1 điểm.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Daily Mail, "người ngoài hành tinh" Ronaldo de Lima (Rô béo) đã được hỏi anh nghĩ ai sẽ vô địch Premier League mùa này. Huyền thoại người Brazil trả lời ngắn gọn: "Manchester City".

Đoàn quân của Pep Guardiola đã giành được 5 trong 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh gần đây nhất, bao gồm cả 3 chức vô địch liên tiếp. Trong khi đó, Liverpool đã giành chức vô địch ở mùa giải 2019/20, trở thành đội duy nhất phá vỡ thế độc quyền này của Man City.

Mặt khác, Arsenal đang tìm kiếm chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ mùa giải lịch sử 2003/ 04 "Invincibles". Họ đang ở vị trí dẫn đầu để giành chiến thắng trong cuộc đua.

Tuy nhiên bài học từ mùa giải năm ngoái của họ vẫn còn đó, Pháo thủ đã dẫn đầu bảng trong 248 ngày nhưng không thể vượt qua vạch đích khi bị Man City vượt mặt một cách đầy tiếc nuối.

Arsenal, Liverpool hay Man City? Ronaldo 'béo' chỉ thẳng nhà vô địch Ngoại hạng Anh 421877
Ronaldo béo cho rằng Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24 (Ảnh: GETTY).

Cả ba đội đều đang có phong độ ngoạn mục khi bước vào kỳ nghỉ quốc tế cuối cùng của mùa giải.

Liverpool bất bại 8 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, thắng 8 trong số đó. Họ đã có trận hòa 1-1 trước Manchester City tại Anfield trong trận đấu cuối cùng ở Premier League vào Chủ nhật, ngày 10 tháng 3.

Trong khi đó, Manchester City bất bại 21 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, thắng 18 trong số đó. Trận tiếp theo họ sẽ tiếp đón Newcastle tại Etihad ở vòng 5 FA Cup.

Với Arsenal, đoàn quân của Mikel Arteta đã thắng 8 trong 9 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. Họ thua 0-1 trước FC Porto ở trận lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League. Tuy nhiên, The Gunners đã lội ngược dòng để đánh bại CLB Bồ Đào Nha trên chấm phạt đền ở trận lượt về vào ngày 13/3.

Bernardo, Haaland và De Bruyne xem trước bộ phim tài liệu về cú ăn ba của Man City (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT