Quảng cáo

MU có động thái đầu tiên với Greenwood ở mùa giải 2024/25

Thứ năm, 07/03/2024 22:37 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã quyết định rằng Mason Greenwood sẽ không góp mặt trong đội hình tham gia chuyến du đấu trước mùa giải tới tại Hoa Kỳ.

Manchester United sẽ có chuyến du đấu tới Mỹ vào mùa hè 2024 nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2024/25, đây cũng là kế hoạch trong những năm vừa qua của Quỷ đỏ. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẽ tới Los Angeles, Bắc Carolina và San Diego để có những màn đụng độ đáng chú ý với những đối thủ quen thuộc tại Premier League như Liverpool và Arsenal.

Mục đích chính của những chuyến du đấu đó bên cạnh khía cạnh làm hình ảnh truyền thông cũng là rà soát lực lượng cũng như lối chơi trong mùa giải mới. Dù nó chưa diễn ra song có vẻ như ban lãnh đạo MU được cho là đã có quyết định đầu tiên với một trong những cầu thủ đang được cho mượn là Mason Greenwood.

Theo nguồn tin độc quyền từ Daily Star, Greenwood sẽ không nằm trong kế hoạch của đội bóng cho chuyến du đấu đó. Tiền đạo 22 tuổi hiện đang được cho mượn ở đội bóng La Liga Getafe và sẽ trở lại Old Trafford khi mùa giải hiện tại kết thúc.

skynews-mason-greenwood-manchester-united-6271156-1709825855.jpg
Greenwood nhiều khả năng không được góp mặt trong tour du đấu mùa hè 2024 của MU.

Sau đó, một quyết định về tương lai lâu dài của cầu thủ sinh năm 2001 sẽ được đưa ra với kỳ vọng rằng việc quyết định tương lai dài hạn sẽ được đưa ra. Hợp đồng của Greenwood với Man United hiện có thời hạn đến năm 2025, trong đó có tùy chọn gia hạn 12 tháng, tuy nhiên hiện vẫn chưa có quá nhiều dữ liệu về quyết định bán hay giữ lại của Quỷ đỏ.

Sir Jim Ratcliffe trong một phát biểu đáng chú ý đã tuyên bố rằng sẽ cân nhắc kỹ lưỡng nhất trong việc có đưa cầu thủ này trở lại hay không. Dù về mặt chuyên môn, ai cũng muốn một trong những tài năng sáng giá của lò Carrington trứ danh trở lại, tuy nhiên điều này có thể sẽ nhận phải làn sóng phản đối từ người hâm mộ không chấp nhận tha thứ cho tội lỗi Greenwood từng gây ra năm 2022.

Đó cũng là lý do khả năng cao Greenwood sẽ không góp mặt trong chuyến du đấu của đội bóng vào mùa hè này. Man United muốn đảm bảo rằng không có sự chia rẽ nào được hình thành với các nhà tài trợ câu lạc bộ và đối tác thương mại, ít nhất là về mặt hình ảnh.

Ten Hag: "Manchester United đã tiến rất gần đến chiến thắng trong trận derby". Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT