Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Eden Hazard ra điều kiện để ở lại Chelsea

Thứ năm, 14/02/2019 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Eden Hazard ra điều kiện để ở lại Chelsea; M.U chi 100 triệu cho “Ronaldo mới”; Vì Ronaldo, Dybala sẽ sang Real Madrid... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 14/2.

VIDEO: Màn trình diễn của Hazard vs Tottenham (Nguồn: Instagram Totalhazard)

Eden Hazard ra điều kiện để ở lại Chelsea

Trong diễn biến mới nhất, Eden Hazard bất ngờ mở ra hy vọng cho người hâm mộ Chelsea với tuyên bố, anh sẵn sàng tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge nếu "The Blues" sa thải HLV Maurizio Sarri và đưa Zinedine Zidane lên thay thế.

Truyền thông Anh suy luận Hazard cảm thấy bản thân hợp với triết lý bóng đá của Zidane hơn Sarri. Hơn thế nữa, thật ra gia nhập Real với Hazard cũng là sự mạo hiểm với sự nghiệp của anh. Tiền đạo người Bỉ đang là cầu thủ bất khả xâm phạm tại Chelsea, vậy nên sẽ là an toàn cho tương lai của anh hơn nếu Hazard ở lại và tiếp tục giữ vị trí nhạc trưởng "The Blues".

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

M.U chi 100 triệu cho “Ronaldo mới”

Joao Felix đang là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhất châu Âu với màn trình diễn cực kì ấn tượng trong màu áo Benfica (7 bàn sau 13 lần ra sân ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha). Theo The Sun, Man Utd sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới” này. Ngoài Quỷ đỏ, sao mai người Bồ Đào Nha còn được Real Madrid, Chelsea, Bayern Munich hay PSG theo sát.

Vì Ronaldo, Dybala sẽ sang Real Madrid

Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo giống như “kẻ thứ 3” xen vào mối tình giữa Dybala và Juventus. Trước tính cảnh hiện tại, báo chí Tây Ban Nha cho rằng sẽ có một người phải ra đi. Tờ AS tiết lộ Dybala là cái tên sẽ sớm trở thành tân binh của Real với mức giá chuyển nhượng lên tới 105 triệu bảng.

Đã từ lâu, Chủ tịch Florentino Perez đã ngưỡng mộ tài năng và phong cách chơi bóng của Dybala. Nếu như có thể đưa về ngôi sao 25 tuổi, Real sẽ có một biểu tượng mới của đội bóng Hoàng gia và trở thành đối trọng nặng ký với Lionel Messi của Barcelona trong tương lai gần.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Napoli xác nhận Hamsik cập bến Trung Quốc

Đây là thông tin không bất ngờ bởi Napoli và Dalian Yifang đã đàm phán trong thời gian dài. Thương vụ này bị trì hoãn vì CLB Trung Quốc không đồng ý với một số điều kiện về tài chính của Napoli. Nhưng cuối cùng, các thỏa thuận đã hoàn tất vào hôm qua (13/2). Chi tiết hợp đồng chưa được hé lộ. Nhưng theo báo giới Italia, Dalian Yifang sẽ trả cho Napoli số tiền là 20 triệu euro. Tiền vệ người Slovakia cũng đã đồng ý kí bản HĐ có thời hạn 3 năm với tổng giá trị lên tới 27 triệu euro.

Icardi nổi loạn, tự đẩy mình khỏi Inter Milan

Tối qua (13/2), Inter Milan bất ngờ đưa ra thông báo khẳng định đã tước băng đội trưởng của Mauro Icardi. Sau đó, khi công bố danh sách cầu thủ tham dự trận lượt đi vòng 1/16 Europa League với Rapid Wien, Inter Milan cũng không điền tên Icardi.

Theo xác nhận của HLV Luciano Spaletti, ông vẫn triệu tập Icardi nhưng tiền đạo người Argentina đã từ chối hội quân để tham dự trận đấu này. Với hành vi chống lại BHL, Icardi có vẻ không còn tha thiết gắn bó với sân Giuseppe Meazza.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT