Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 4/8: Xác nhận tương lai của Griezmann

Thứ năm, 04/08/2016 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Xác nhận tương lai của Griezmann; Real cài điều khoản cấm Jese gia nhập Barca; Barca chao đảo vì cả Ter Stegen và Bravo… là những tin tức bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Màn trình diễn đẳng cấp của Messi trước Leicester

Đại diện xác nhận tương lai của Griezmann

Trong một phát biểu mới đây, người đại diện Eric Olhats của Griezmann đã cho biết về tương lai của thân chủ mình rằng: "Được gia hạn hợp đồng là một niềm vui lớn với Griezmann". Bên cạnh đó, ông Olhats cũng xác nhận sự theo đuổi của Man Utd và đồng thời tuyên bố Griezmann hiện đang là người của Atletico Madrid. Ông Olhats cũng chia sẻ thêm: "Chúng tôi đã có một vài cuộc thảo luận với PSG, một kế hoạch khá hấp dẫn. Tuy nhiên, Griezmann đang cảm thấy tốt tại Tây Ban Nha và Atletico Madrid. Tôi nhắc lại, Atletico đã cho cậu ấy tất cả, 1 CLB tuyệt vời được quản lý bởi một vị huấn luyện viên tuyệt vời".

Xác nhận tương lai của Griezmann, Real cài điều khoản cấm Jese gia nhập Barca, Barca chao đảo vì cả Ter Stegen và Bravo, tin tức bóng đá Tây Ban Nha, tin Tây Ban Nha hôm nay, tin bóng đá Tây Ban Nha ngày 4/8

Griezmann đang hạnh phúc tại Atletico Madrid

Real cài điều khoản cấm Jese gia nhập Barca

Jese Rodriguez sắp là người của PSG khi CLB nước Pháp đồng ý bỏ ra 25 triệu euro cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Ở thương vụ này, phía Real đã cài vào một số điều khoản đặc biệt. Trong số đó, đội bóng Hoàng gia không cho phép PSG bán Jese cho đội bóng kình địch Barcelona. Ngoài ra, Real còn cài thêm điều khoản phá vỡ hợp đồng để mua lại Jese, tương tự những gì đã diễn ra với Alvaro Morata.

Barca chao đảo vì cả Ter Stegen và Bravo

Cả hai thủ môn Claudio Bravo lẫn Ter Stegen đều đang quyết liệt đòi trở thành sự lựa chọn số một trong khung gỗ của Barca mùa giải tới. Họ đều đã ra yêu sách hoặc ra đi, hoặc phải thường xuyên được bắt chính.

Tiền đạo Atletico được 2 CLB Anh quan tâm

Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha cho biết, tiền đạo Baston Borja của Atletico Madrid hiện đang được 2 đội bóng Anh là West Brom và Swansea quan tâm. Baston Borja gia trưởng thành từ Học viện trẻ Atletico Madrid, anh được đôn lên đội 1 năm 2010 và kể từ đó tới nay liên tục được gửi đi theo dạng cho mượn. Mùa giải vừa qua, Baston Borja thi đấu cho Eibar theo dạng cho mượn.

Real nguy cơ mất 6 trụ cột ở trận Siêu cúp châu Âu

Chỉ còn 6 ngày nữa là trận tranh Siêu Cúp châu Âu sẽ diễn ra, nhưng Real Madrid đang đối mặt với nguy cơ có thể mất đến 6 vị trí chính thức gồm Ronaldo, Bale, Kroos, Navas, Pepe và Benzema bởi nhiều lý do khác nhau.

Diego Alves đang đợi Barca

Thủ môn Diego Alves của Valencia luôn bày tỏ khát khao muốn gia nhập Nou Camp. Trong mùa Hè này, anh đã từ chối ít nhất 3 lời mời chào, 2 từ Premier League và 1 từ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ để chờ liên lạc của phía Barca. Trước đó, HLV Enrique cũng từng bày tỏ sự quan tâm đến Alves.

Atletico đón tin buồn từ tân binh Kevin Gameiro

Trong buổi tập mới đây của Atletico Madrid, tân binh Kevin Gameiro đã dính chấn thương đùi. Mức độ chấn thương của Gameiro chưa được thông báo rõ ràng, nhưng phía Atletico cho biết sẽ tiến hành điều trị vật lý trị liệu cho tân binh này.

CĐV Real muốn Bale đá... tiền đạo

Thật bất ngờ, các CĐV Real không hề lo lắng khi Benzema chỉ có thể tập nhẹ và nhiều khả năng không dự trận trận tranh Siêu Cúp. Lý do là vì họ tin Bale có thể khỏa lấp. Cuộc khảo sát do tờ AS mới tiến hành cho thấy 25,52% người tham gia muốn Bale đá tiền đạo trước Sevilla, trong khi con số này ở Benzema và Morata lần lượt là 24,30% và 23,83%.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xác nhận tương lai của Griezmann Real cài điều khoản cấm Jese gia nhập Barca Barca chao đảo vì cả Ter Stegen và Bravo tin tức bóng đá Tây Ban Nha tin Tây Ban Nha hôm nay tin bóng đá Tây Ban Nha ngày 4/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT