Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 2/8: Messi bị chê vô dụng, Real ra mắt áo đấu

Thứ ba, 02/08/2016 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid trình làng áo đấu thứ 3; Messi bị chê vô dụng; Atletico không còn theo đuổi Diego Costa… là những thông tin bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Sao trẻ PSG solo ghi bàn qua 5 cầu thủ Real Madrid

Barca từ chối bán Turan với giá 'khủng' cho CLB Trung Quốc

Sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc, Arda Turan đã được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Theo tờ Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, có tổng cộng 8 đội bóng đã liên hệ với Barca nhằm mua Arda Turan, trong đó có cả Chelsea và Arsenal, thế nhưng câu lạc bộ xứ Catalan đã từ chối tất cả. Một trong số những lời đề nghị Barca nhận đến từ Trung Quốc, một đội bóng giấu tên được cho là đã ngỏ ý mua lại Turan với giá 50 triệu euro. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp đã từ chối để giữ chân Arda Turan ở lại.

Ronaldo mở thêm khách sạn

Hôm qua 1/8, chính quyền thủ đô Lisbon đã cấp phép cho khách sạn Pestana CR7 đi vào hoạt động. Tọa lạc ở trung Rua da Prata, gần vịnh Lisbon, khách sạn mới do Ronaldo hùn hạp làm ăn có tổng cộng 82 phòng và 1 phòng thượng hạng, với giá thuê từ 250 euro tới 1,250 euro. Từ ngày 16/8, khách sạn Pestana CR7 sẽ chính thức mở cửa đón khách.

Real Madrid trình làng áo đấu thứ 3, Messi bị chê vô dụng, Atletico không còn theo đuổi Diego Costa, tin bóng đá Tây Ban Nha, tin tức bóng đá Tây Ban Nha hôm nay, tin bóng đá Tây Ban Nha ngày 2/8

Tổng hợp tin tức bóng đá TBN đáng chú ý ngày hôm nay

Messi bị chê vô dụng trên giường

Xoana Gonzalez không phải cái tên xa lạ với người Argentina. Năm 2011, cô nàng từng tiết lộ đã lên giường với Messi sau một buổi tiệc tùng. Mới đây, Xoana Gonzalez trong cuộc trả lời phỏng vấn với truyền hình Peru đã kể lại những chuyện thầm kín giữa mình và Messi. Người đẹp này nói: "Chuyện xảy ra nhiều năm trước rồi. Khi đó, Messi còn rất trẻ. Song, anh ấy biết bản thân đang làm gì. Siêu sao người Argentina đã tiếp cận tôi. Làm tình với anh ấy giống như với một xác chết vậy. Tôi hy vọng Messi có thể làm nhiều hơn những gì chờ đợi. Trước đó, tôi cũng không nhớ là anh ấy nói đã có bạn gái hay chưa".

Real Madrid trình làng áo đấu thứ 3 trên đất Mỹ

Trong chuyến du đấu tại Mỹ, Real Madrid vừa cho trình làng bộ trang phục thi đấu thứ ba ở mùa giải 2016/17. Buổi lễ ra mắt bộ trang phục thi đấu thứ ba của Real Madrid đã được tổ chức tại khách sạn Tribeca Rooftop, New York. Những cầu thủ tham gia trình làng bộ trang phục này là James Rodriguez, Alvaro Morata, Marcelo, Lucas Vázquez và Keylor Navas.

Atletico không còn theo đuổi Diego Costa

Trang Goal cho rằng sự cứng rắn của Chelsea đã khiến Atletico phải chấm dứt hy vọng có lại tiền đạo tuyển Tây Ban Nha. Cụ thể, Chelsea đã gửi hai lá thư cảnh báo tới Atletico và đe dọa báo cáo những hành động của đội bóng này lên FIFA khi tiếp xúc qua con đường không chính thống với Costa. Atletico bước vào thị trường chuyển nhượng mùa hè 2016 với mục tiêu hàng đầu là mang về một chân sút đẳng cấp, chia lửa với Antoine Griezmann. Mùa giải năm ngoái, Torres có thời điểm chơi tốt nhưng rõ ràng không thể là sự lựa chọn lâu dài. Với bản hợp đồng Kevin Gameiro mới chiêu mộ từ Sevilla, Atletico coi như đã hoàn tất mục tiêu này.

Barca chia tay thêm một ngôi sao

Cách đây không lâu, Barca đã xác nhận họ đã đồng ý để hậu vệ Martin Montoya tới Valencia. Cầu thủ 25 tuổi đã ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Mestalla theo dạng chuyển nhượng tự do bởi Montoya vừa hết hạn hợp đồng với sân Camp Nou. Cầu thủ sinh năm 1991 sẽ là hậu vệ thứ 4 rời Barca sau Dani Alves, Marc Batra và Adriano. Có thể thấy rằng Hè này, đội bóng xứ Catalan đã làm cuộc cách mạng ở hàng thủ. Rất nhiều cầu thủ bị đẩy đi và một số tân binh chất lượng cũng được đem về.

Ben Yedder gia nhập Sevilla sau khi từ chối Arsenal

Tiền vệ 25 tuổi là một trong những ngôi sao sáng nhất Ligue I mùa giải trước, ghi tới 17 bàn sau 35 trận để giúp Toulouse trụ hạng. Cầu thủ người Pháp mới đây đã ký hợp đồng 5 năm với Sevilla trong thương vụ trị giá 10 triệu đôla. "Cậu ấy đã có thể tới Arsenal, một trong những đội hàng đầu", HLV Toulouse Pascal Dupraz tiết lộ. "Tuy nhiên Sevilla cũng là một đội bóng lớn và tôi nghĩ La Liga phù hợp với tố chất kỹ thuật và khả năng tấn công của Yedder hơn".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid trình làng áo đấu thứ 3 Messi bị chê vô dụng Atletico không còn theo đuổi Diego Costa tin bóng đá Tây Ban Nha tin tức bóng đá Tây Ban Nha hôm nay tin bóng đá Tây Ban Nha ngày 2/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT