Quảng cáo

Tiết lộ: Zidane tìm ra cách thắng Juventus trước 1 tuần

Thứ sáu, 09/06/2017 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây từ tiền vệ Luka Modric, trước trận chung kết C1 HLV Zidane đã tìm ra công thức đánh bại Juventus.

Video con trai Ronaldo solo ghi bàn như... Messi sau chung kết C1

Trước thềm trận chung kết Champions League 2016/17, sức mạnh giữa Juventus và Real Madrid được đánh giá ngang nhau. Nhiều ý kiến thậm chí còn cho rằng đội bóng thành Turin sẽ đánh bại Real Madrid, điểm tựa của 'Lão bà' chính là hàng phòng ngự vững chắc khi để thủng lưới vỏn vẹn 3 bàn cho tới trước trận chung kết.

Thế nhưng mọi chuyện lại diễn ra khá bất ngờ, sau hiệp đấu đầu tiên hòa 1-1, sang thời gian hiệp đấu thứ 2 Real Madrid chơi xuất sắc hơn và giành chiến thắng 4-1 trước Juventus để lên ngôi vô địch.

Champions League, cúp C1, La Liga, Real Madrid, Zidane, Luka Modric

Trận đấu đã qua, nhưng mới đây tiền vệ Luka Modric mới tiết lộ bí quyết thành công của Real Madrid, đó là nhờ sự nghiên cứu thành công của HLV Zidane.

Luka Modric chia sẻ: "HLV Zidane đã nghiên cứu kỹ hàng phòng ngự Juventus, 1 tuần trước trận chung kết chúng tôi liên tục tập luyện các bài tấn công bất ngờ trả ngược bóng về sau. Juventus mạnh ở các tình huống ngăn chặn bóng căng ngang, nhưng những đường chuyền ngược họ lại tỏ ra khó khăn. Chính phát hiện của HLV Zidane là mấu chốt giúp Real Madrid chiến thắng".

Như đã biết, phải tới hiệp đấu thứ 2 Real Madrid mới thực sự triển khai lối chơi tốt hơn hẳn so với Juventus. Để có được tinh thần thi đấu tốt như vậy, Modric tiết lộ: "Trong suốt thời gian nghỉ giữa hiệp, HLV Zidane nói rằng chúng tôi cần phải mạnh mẽ hơn, Juventus không thể giữ bóng tốt như trong hiệp đấu đầu tiên. Real đã để Juventus giữ bóng nhiều hơn, hiệp 2 chúng tôi đã đảo ngược được tình thế".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League cúp C1 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT