Quảng cáo

“Tiến Dũng đã mất một phần hình ảnh, lỗi do người lớn”

Thứ sáu, 02/02/2018 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nói về vụ việc lùm xùm bảng giá quảng cáo của thủ môn Tiến Dũng, BLV Quang Huy cho rằng kết cục ra sao thì em cũng mất đi một phần hình ảnh.

Cơn sốt U23 Việt Nam đang dần hạ nhiệt thì thủ môn Bùi Tiến Dũng lại là tâm điểm, trong những ngày qua dư luận bàn luận nhiều về vụ việc bảng giá quảng cáo lên đến hàng ngàn USD. Về thông tin này, CLB FLC Thanh Hóa đã vào cuộc và vụ việc đang dần được giải quyết. Ông Nguyễn Trọng Hoài, Phó chủ tịch FLC Thanh Hóa cho biết đã nói chuyện với Tiến Dũng và thủ môn của U23 Việt Nam nhận sai và hứa sẽ điều chỉnh.

Tiến Dũng hiện đã có mặt tại TP.HCM

Cũng bình luận về vụ việc nêu trên, BLV Quang Huy cho rằng dù kết thúc như thế nào thì Tiến Dũng cũng mất đi một phần hình ảnh. Lỗi không hoàn toàn do Tiến Dũng, mà đó là do người lớn gây ra cho tuyển thủ U23 Việt Nam.

"Chưa biết kết cục đến đâu nhưng chắc chắn Tiến Dũng đã mất một phần hình ảnh. Tiến Dũng bị ảnh hưởng một phần vì em chưa hiểu hết được câu chuyện, trong khi mọi thứ xảy ra nhanh quá. Lỗi trong chuyện này thuộc về những người lớn. Đây cũng là bài học cho các cầu thủ phải luôn cẩn trọng khi tiếp xúc với bên ngoài, thậm chí nếu không cẩn thận sẽ rơi vào bẫy của những người trục lợi", trích lời BLV Quang Huy trên VTC News.

Cũng theo chia sẻ từ BLV Quang Huy, ý tưởng của công ty với Tiến Dũng là rất tốt, thế nhưng do chưa có sự gặp gỡ trao đổi với FLC Thanh Hóa nên mới lùm xùm vậy. Nếu như công ty trên có ý tưởng và gặp gỡ FLC Thanh Hóa, trao đổi và phân chia rõ quyền lợi thì mọi chuyện có lẽ đã diễn ra tốt đẹp và tốt cho cả 3 bên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT