Quảng cáo

HLV Park: 'Cảm ơn bầu Đức, tôi không quan tâm ai là cầu thủ HAGL'

Thứ sáu, 02/02/2018 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trở lại Gia Lai sau khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân giải U23 Châu Á, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ bất ngờ về bầu Đức.

Tối qua (1-2), HLV Park Hang Seo cùng một số cộng sự đã bay lên Pleiku để bắt đầu chuyến thăm và nói lời cảm ơn với bầu Đức sau kỳ tích của đội U23 Việt Nam tại đấu trường châu lục. Tại phố Núi, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của hàng ngàn cổ động viên Pleiku.

Trước khi lên đường vào TP.HCM, sáng nay HLV Park Hang Seo có buổi thăm học viện HAGL JMG. Tại đây học viện hiện đại bậc nhất bóng đá Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ khá bất ngờ về Bầu Đức và các cầu thủ HAGL.

Park Hang Seo, HAGL, Bầu Đức, U23 Việt Nam, bóng đá Việt Nam

Trả lời truyền thông, HLV Park Hang Seo đã khẳng định: "Những gì mà U23 Việt Nam đạt được hôm nay có công sức của nhiều người, của các cầu thủ. Nhưng tôi muốn cảm ơn bầu Đức, khi hơn 10 năm qua ông ấy đã vất vả tạo dựng ra một lứa cầu thủ rất tài năng từ con số 0 như đã thấy.

Tuy nhiên, tôi muốn khẳng định lại rằng bóng đá trẻ Việt Nam đã có thành tích, và điều cần nhất là duy trì thành tích như thế này cũng như hướng đến tương lai thành công cho cả nền bóng đá. Ở U23 Việt Nam, tôi không quan tâm ai là cầu thủ của HAGL, hay đến từ các nơi khác. Với tôi, họ là những cầu thủ giỏi của bóng đá Việt Nam và cùng chung tay để xây dựng thành công cho đội bóng.

Vì thế tôi hy vọng, những lần tới đây truyền thông không nên nói riêng về cầu thủ của đội nào, hay của ai. Bởi họ là cầu thủ của Việt Nam, của đội tuyển...".

Việc HLV Park Hang Seo nói lời cảm ơn bầu Đức là điều không quá bất ngờ khi HAGL là đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất trong đội hình của U23 Việt Nam với 6 cầu thủ gồm: Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng, Hồng Duy và Châu Ngọc Quang.

Rời Gia Lai, HLV Park Hang Seo sẽ hội quân cùng toàn bộ các cầu thủ U23 Việt Nam và tham dự buổi mừng công với NHM TP.HCM lúc 17h00 ngày 4/2 tại sân vận động Thống Nhất. Theo BTC cho biết họ dự kiến sẽ phát 30.000 vé miễn phí vào sân vận động Thống Nhất cho người hâm mộ giao lưu với thầy trò ông Park Hang Seo.

VIDEO: HLV Park Hang Seo nghẹt thở vì người hâm mộ Pleiku

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo HAGL Bầu Đức U23 Việt Nam bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT