Quảng cáo

‘Tân binh bí ẩn’ của M.U: Quên Ibra, Llorente... đi

Thứ tư, 22/07/2015 15:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis Van Gaal tiết lộ bản hợp đồng bất ngờ của Man Utd sắp tới không phải là tiền đạo, vì vậy những lời đồn đoán về Ibrahimovic hay Llorente... là điều sẽ không xảy ra.

Video bàn thắng: Man Utd 3-1 San Jose Earthquakes (IC Cup 2015)

Sau khi chiêu mộ thành công 4 tân binh là Memphis Depay, Bastian Schweinsteiger, Matteo Darmian và Morgan Schneiderlin, HLV Louis Van Gaal tiết lộ rằng Man Utd sẽ có thêm một bản hợp đồng bất ngờ trước khi TTCN mùa Hè 2015 đóng cửa. Theo những lời đồn đoán trên báo chí, nhà cầm quân người Hà Lan có ý định đưa về Old Trafford 1 tiền đạo và đó có thể là Ibrahimovic (PSG), Fernando Llorente (Juventus) hay Klaas-Jan Huntelaar (Schalke 04)...

Tân binh bí ẩn của M.U, HLV Louis Van Gaal, Man Utd, Ibrahimovic, Llorente, chuyen nhuong man utd, van gaal tiet lo hop dong bi mat, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng, Champions League

Hợp đồng bất ngờ HLV Van Gaal nói tới không phải tiền đạo

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây của HLV Louis Van Gaal thì những thương vụ trên sẽ không xảy ra. Nhà cầm quân có nhắc tới một bản hợp đồng bất ngờ, nhưng ông khẳng định đó không phải tiền đạo mà ở vị trí khác.

Chia sẻ trước báo chí sau trận thắng 3-1 trước San Jose, HLV Van Gaal cho biết: "Tôi theo dõi trên các phương tiện truyền thông rằng M.U sẽ có một tiền đạo mới, điều đó khiến tôi hết sức ngạc nhiên. Thông tin đó không chính xác. Cậu ấy (bản hợp đồng bất ngờ) đang trong quá trình đàm phán, đó không phải là tiền đạo như phương tiện truyền thông nhắc đến. Các bạn phải chờ xem."

HLV Van Gaal khẳng định tân binh sắp tới của Man Utd không phải là tiền đạo, vì vậy có thể là một sự bổ sung ở hàng phòng ngự. Trước đó, M.U đã có thêm 4 nhân sự ở hàng tiền vệ nên vị trí này không nhất thiết cần thêm người.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT