Quảng cáo

SLNA vs HAGL: Tâm lý của người 'cửa trên'

Thứ bảy, 11/04/2015 10:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xét về phong độ cũng như chất lượng đội hình, rõ ràng Sông Lam Nghệ An đều được đánh giá cao hơn Hoàng Anh Gia Lai. Bởi vậy, trận đấu sắp tới thầy trò HLV Ngô Quang Trường tự tin nhập cuộc với tâm lý của đội bóng 'cửa trên'.

Nội dung chính

Video clip bàn thắng: SLNA 2-0 Hà Nội T&T (V-League 2015)

Tâm điểm của vòng 9 V-League 2015 đó là cuộc đối đầu giữa SLNA và HAGL, không khí trận đấu này đang được hâm nóng lên từng ngày bởi những tuyên bố của các HLV hai đội. Mới đây nhất, HLV Graechen tự tin cho biết ông đã có cuộc trao đổi với tiền đạo Công Phượng và tuyên bố rằng HAGL sẽ giành chiến thắng.

Về phía SLNA, HLV Ngô Quang Trường vẫn đánh giá cao sức mạnh của HAGL khi họ sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật và khả năng di chuyển không bóng tốt. Tuy nhiên, ông cũng tự tin khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ chơi đẹp, không đá bậy khi đối đầu với thầy trò HLV Graechen.

Sông Lam Nghệ An, Hoàng Anh Gia Lai, tâm lý của đội bóng cửa trên, SLNA vs HAGL, link xem trực tiếp SLNA vs HAGL, dân phe vé hoành hành ở trận SLNA vs HAGL, vòng 9 V-League, video clip SLNA vs HAGL, trực tiếp SLNA vs HAGL

SLNA sẽ chơi đẹp trước HAGL

Cũng không bất ngờ khi HLV Ngô Quang Trường tuyên bố như trên, ông có đủ tự tin để phát biểu như vậy bởi SLNA là một đội bóng 'cửa trên'. Một đội bóng mạnh hơn, vậy nên họ không cần chơi xấu cũng có thể giành chiến thắng.

Trên BXH V-League 2015 sau 8 vòng đấu, SLNA đang xếp ở vị trí thứ 6 với 4 trận thắng, 2 hòa và 2 thua. Dù không được tốt như những B.Bình Dương, Quảng Ninh hay Thanh Hóa... Thế nhưng nó cũng đủ cho thấy SLNA mạnh hơn HAGL - đội bóng đang xếp thứ 10 trên BXH khi thắng 2, hòa 1 và để thua tới 5 trận.

Về chất lượng đội hình, SLNA đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng như Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải, Hoàng Thịnh hay Nguyên Mạnh. Họ đều từng khoác áo ĐTQG và thi đấu tốt giúp ĐT Việt Nam vào tận bán kết AFF Cup 2014. Ngoài ra, đội bóng xứ Nghệ còn có nhiều cá nhân xuất chúng khác như Trần Phi Sơn, Hồ Tuấn Tài và cả Phúc Tịnh.

Với HLV Ngô Quang Trường, ông dễ dàng nhận biết tầm quan trọng của cuộc tiếp đón HAGL sắp tới. Đội bóng phố Núi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ, bởi vậy ông sẽ chỉ đạo các học trò chơi một trận đấu đẹp để giữ hình ảnh cho SLNA.

Dù HAGL không được đánh giá cao, thế nhưng đội bóng của HLV Graechen không phải dạng vừa khi những Công Phương hay Văn Toàn đang trên đà thăng hoa sau thành công tại vòng loại U23 châu Á. Ngoài ra, đội bóng Phố núi còn vừa đón nhận sự bổ sung chất lượng khi trung vệ Trần Hữu Đông Triều đã bình phục chấn thương và có thể ra sân. Tin buồn nhất đối với HAGL lúc này là họ không có sự phục vụ của 'bộ đôi vàng' Tuấn Anh - Xuân Trường.

Cuộc đối đầu giữa SLNA với HAGL được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn bởi cả 2 CLB đều đang sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 12/4 trên sân Vinh và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA vs HAGL V-League 2015 vòng 9 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT