Quảng cáo

Đông Triều tái xuất ở trận SLNA vs HAGL

Thứ sáu, 10/04/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở trận đấu với HAGL diễn ra cuối tuần này, HAGL sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Trần Hữu Đông Triều sau một thời gian dài nghỉ dưỡng thương.

Video clip bàn thắng: SLNA 2-0 Hà Nội T&T (V-League 2015)

Trước trận đấu với SLNA tại vòng 9 V-League, HAGL gặp phải nhiều khó khăn khi không có sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột Tuấn Anh - Xuân Trường vì chấn thương. Mất 'bộ đôi vàng' này là thiệt thòi vô cùng lớn của đội bóng phố Núi, cả hai đều sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt. Tuấn Anh có thể điều tiết nhịp độ trận đấu, trong khi Xuân Trường là cầu thủ có khả năng kiến thiết bóng hiệu quả và thường có những cú sút phạt tuyệt vời.

SLNA vs HAGL, Đông Triều trở lại, link xem trực tiếp SLNA vs HAGL, dân phe vé hoành hành ở trận SLNA vs HAGL, V-League 2015, vòng 9 V-League, video clip SLNA vs HAGL, trực tiếp SLNA vs HAGL

Đông Triều tái xuất ở trận SLNA vs HAGL tại vòng 9 V-League

Không có bộ đôi cầu thủ nói trên, thế nhưng HAGL phần nào cũng yên tâm hơn nhờ có sự trở lại của Trần Hữu Đông Triều. Trung vệ này vừa mới hồi phục chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân ở trận gặp SLNA vào chủ Nhật tới. Nếu được ra sân, nhiều khả năng Đông Triều sẽ được xếp đá cặp với Bùi Văn Long.

Đông Triều có một lối chơi khá đặc biệt, anh không có thói quen phá bóng ngay lập tức khi vừa nhận bóng mà luôn tìm cách phối hợp bật nhả với đồng đội. Ngoài ra, trung vệ này còn thường xuyên có những tình huống dâng lên thực hiện những pha chuyền bóng đổi cánh hoặc chọc khe giống như đồng đội Tuấn Anh.

Ở trận đấu với SLNA tới đây, HAGL sẽ tiếp tục không sử dụng ngoại binh. Điều này cũng dễ hiểu bởi trung vệ Cosmin Goia đang dính chấn thương, trong khi tiền đạo Dragicevic chỉ là phương án dự phòng của đội bóng phố Núi.

Cuộc đối đầu giữa SLNA với HAGL được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn bởi cả 2 CLB đều đang sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 12/4 trên sân Vinh và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA vs HAGL V-League 2015 vòng 9 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT