Quảng cáo

HLV Graechen tự tin vào chiến thắng của HAGL

Thứ bảy, 11/04/2015 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thầy Giôm tin tưởng Công Phượng sẽ chơi tốt trên sân Vinh và giúp HAGL giành thắng lợi trước SLNA vào ngày mai.

 

VIDEO: Xem các học viên HAGL JMG đá ma phong cách châu Âu

17h chiều mai 12/4, Hoàng Anh Gia Lai sẽ làm khách trên sân của Sông Lam Nghệ An tại vòng 9 V-league 2015. Đây là lần đầu tiên Công Phượng chạm trán với đội bóng quê hương. Sự kiện này khiến rất nhiều fan của cả hai đội tỏ ra hào hứng. Vì thế, không khí trước thềm trận đấu cũng nóng hơn bao giờ hết.

Nói về việc này, HLV Graechen cho biết ông đã trao đổi riêng với Công Phượng về kinh nghiệm đối đầu với đội bóng quê nhà. Ngày còn trẻ, chiến lược gia người Pháp cũng từng có lần đối đầu đội bóng quê hương. Nhà cầm quân sinh năm 1977 tỏ ra rất tự tin vào việc Công Phượng sẽ tỏa sáng, giúp HAGL giành chiến thắng.

SLNA vs HAGL, sông lam nghệ an vs hoàng anh gia lai, HLV Graechen,hagl vs slna, công phượng, công phượng đối đầu slna, v league 2015, bầu đức, hlv miura

Ông cũng cho biết HAGL sẽ thiếu vắng Hồng Duy và Xuân Trường ở trận này do chưa kịp bình phục chấn thương. Tiền vệ Thanh Tùng đã có thể thi đấu.

HLV Graechen chia sẻ ông đã xem kĩ băng hình thi đấu của SLNA tại V-league mùa này. "Đối thủ của chúng tôi có khả năng biến hóa trong lối chơi. Họ từng chơi tấn công đẹp mắt trước SHB Đà Nẵng nhưng cũng sẵn sàng đá rắn trước Hà Nội T&T và Thanh Hóa. Tôi đã tìm ra phương án đối phó với SLNA".

Chia sẻ về việc phải chống nạng chỉ đạo học trò, ông cho biết đã mình đã dính chấn thương dây chằng chéo trước và phải phẫu thuật. Hiện tại, HLV Graechen đã có thể đi lại nhưng chưa thể vận động mạnh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna hagl v league graechen công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT