Quảng cáo

Tuấn Anh trở lại, HAGL sử dụng 100% nội binh đấu SLNA

Thứ sáu, 10/04/2015 15:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với sự trở lại kịp thời của Tuấn Anh, nhiều khả năng HAGL sẽ ra sân với đội hình 100% nội binh ở trận gặp SLNA ngày 12/4.

 

VIDEO: Công Phượng - Tuấn Anh so tài biểu diễn tâng bóng ở Malaysia

SLNA vs HAGL là trận cầu tâm điểm của vòng 9 V-league 2015. Trước trận đấu này, lực lượng bên phía HAGL rất được quan tâm, đặc biệt là tình hình chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh. Sau khi trở về từ U23 Việt Nam, Tuấn Anh đã phải tập riêng vì chấn thương. Theo các chẩn đoán của bác sĩ, tiền vệ 20 tuổi sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với SLNA.

Rất may cho HAGL là Tuấn Anh đã bình phục nhanh hơn dự kiến. Hôm qua, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh khá vui mừng khi thông báo Tuấn Anh có thể ra sân tại Vinh.

SLNA vs HAGL, đội hình hoàng anh gia lai, tuấn anh hagl,Minh Nhựt, Đông Triều, Bùi Văn Long, Văn Thanh, Anh Tài, Tuấn Anh, Minh Vương, Hoàng Thiên, Thanh Tùng, Công Phượng, Văn ToànTuấn Anh kịp trở lại trong trận gặp SLNA

Một nguồn tin cho biết HLV Graechen sẽ cho HAGL xuất trận với đội hình 100% nội binh. Ở vị trí thủ môn là Minh Nhựt. Cặp trung vệ sẽ là Trần Hữu Đông Triều và Bùi Văn Long. Hậu vệ cánh trái là Anh Tài còn hậu vệ cánh phải là Văn Thanh.

Do Xuân Trường vẫn đang điều trị chấn thương nên Tuấn Anh sẽ đá cặp với Minh Vương ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tiền vệ cánh trái thuộc về Thanh Tùng, cánh phải được đảm nhiệm bởi Hoàng Thiên. Bộ đôi tiền đạo là Công Phượng - Văn Toàn.

Vị trí hậu vệ trái của HAGL được coi là điểm yếu nhất ở trận này khi Anh Tài đá hay Hồng Duy (chấn thương).

Về lực lượng của SLNA, đội bóng thành Vinh sẽ thiếu vắng tiền vệ chủ chốt Ngô Hoàng Thịnh do đang bị ốm.

SLNA đấu với HAGL là trận đấu của những màn tái ngộ. Tiền đạo Công Phượng bên phía HAGL sẽ có dịp lần đầu tiên chống lại đội bóng quê hương từng loại mình cách đây 7-8 năm. Ngoài ra, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn có dịp đối đầu với những đồng đội trên tuyển U23 Việt Nam bên phía SLNA như Quế Ngọc Hải, Mạnh Hùng.

Trận đấu sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 12/4 tới tại sân Vinh và được tường thuật trực tiếp trên Thethao247.

Đội hình dự kiến HAGL

Minh Nhựt, Đông Triều, Bùi Văn Long, Văn Thanh, Anh Tài, Tuấn Anh, Minh Vương, Hoàng Thiên, Thanh Tùng, Công Phượng, Văn Toàn

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Nhựt Đông Triều Bùi Văn Long Văn Thanh Anh Tài Tuấn Anh Minh Vương Hoàng Thiên Thanh Tùng Công Phượng Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT