Quảng cáo

SLNA chính thức có ngoại binh châu Âu

Thứ sáu, 30/06/2017 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau một thời gian tìm kiếm chọn lọc, mới đây CLB SLNA đã chính thức ký hợp đồng với cầu thủ châu Âu ưng ý nhất.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp vòng 15 V-League 2017

Cầu thủ mà SLNA lựa chọn đó chính là tiền đạo Danko Kovacevic sinh năm 1991, anh từng thi đấu ở các giải VĐQG Hy Lạp, Serbia và Montenegro. Ngoài vị trí tiền đạo Danko có thể chơi như một tiền vệ khi cần.Theo đánh giá của Ban huấn luyện Danko là cầu thủ phù hợp nhất trong số các ngoại binh thử việc vừa qua. Tại lượt về V.League 2017, Danko sẽ mang số áo 66.

Danko chính thức trở thành cầu thủ của SLNA

Trước đó CLB SLNA đã quyết định chia tay Henry Shackiel, chính bởi vậy đội bóng đã gấp rút tìm kiếm người thay thế khi mùa giải tạm nghỉ chuẩn bị cho lượt về. Với việc bổ sung thêm Danko, lượt về V-League 2017 SLNA sẽ thi đấu với 2 tiền đạo ngoại, đó là tân binh Danko và Michael Olaha.

Chiều qua sau khi hoàn tất các thủ tục Tiền đạo Danko đã bay vào TP Hồ Chí Minh hội quân cùng đội bóng. Ở vòng đấu 16 của V-League 2017, CLB SLNA sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất gặp CLB TP Hồ Chí Minh vào lúc 17h30 chiều ngày 2/7, đây là trận đấu ra mắt của Danko trong màu áo mới.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng tại V-League, trước khi TTCN V-League đóng cửa và phút chót. Hai CLB SHB Đà Nẵng và S.Khánh Hòa cũng đã kịp bổ sung ngoại binh. SHB Đà Nẵng chiêu mộ thành công cầu thủ người Đức Gramoz Kurtaj, trong khi S.Khánh Hòa có Youssouf Touré mang quốc tịch Pháp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League tin tức V-League chuyển nhượng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT