Quảng cáo

Cựu sao PSG lần đầu vào Đội hình tiêu biểu V-League

Thứ sáu, 30/06/2017 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Loris Arnaud lần đầu tiên có mặt trong Đội hình tiêu biểu V-League sau màn tỏa sáng với cú đúp vào lưới SHB Đà Nẵng.

Highlights: Đà Nẵng 2-2 Hà Nội FC (Vòng 15 V-League 2017)

Mới đây, VPF đã công bố Đội hình tiêu biểu vòng 15 V-League với rất nhiều những cái tên đáng chú ý. Trong đó đáng nói nhất phải kể đến tiền đạo Loris Arnaud của Hà Nội FC.

Gia nhập đội bóng thủ đô đã lâu, thế nhưng gần đây anh mới được thường xuyên trọng dụng. Cũng lần đầu tiên kể từ khi khoác áo Hà Nội FC, Loris Arnaud mới lập cú đúp ở một trận tại V-League. Quan trọng hơn, hai bàn thắng mà anh ghi được đã giúp đội nhà giành 1 điểm quý giá trên sân của Đà Nẵng.

DHTB vleague, ket qua vleague, lich thi dau vleague, bxh vleague

Ở vị trí thủ môn, người được lựa chọn là Bửu Ngọc, cầu thủ đã chơi cực tốt trong trận gặp HAGL. Ở trận đó, Bửu Ngọc đạt 80% tỉ lệ cản phá thành công, nhân tố giúp Cần Thơ giữ sạch lưới trong 90 phút.

Trên hàng hậu vệ, các cầu thủ được lựa chọn gồm hậu vệ trái Mai Tiến Thành, hậu vệ phải Âu Văn Hoàn. Cặp trung vệ là Hoàng Vissai và Đình Luật.

Trên hàng tiền vệ, Ngọc Duy và Quang Tình đã có một vòng đấu xuất sắc. Trong khi đó Thanh Trung vẫn đá hay bên cánh trái và Phi Sơn một lần nữa lại tỏa sáng, gánh team SLNA bên cánh phải. Đá cặp với Lloris trên hàng công sẽ là Ngân Văn Đại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DHTB vleague ket qua vleague lich thi dau vleague bxh vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT