Quảng cáo

Sao Hàn Quốc nói về việc bị thanh lý sau 2 trận ở V-League

Thứ sáu, 30/06/2017 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Hàn Quốc nói về việc bị thanh lý sau 2 trận ở V-League; Hậu vệ HAGL lỡ cơ hội lên U22 Việt Nam vì chấn thương nặng… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 30/6.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp vòng 15 V-League 2017

Sao Hàn Quốc nói về việc bị thanh lý sau 2 trận ở V-League

Được chiêu mộ trở lại và mới chơi 2 trận, tân binh Sim Un-Seob ngã ngửa khi bị CLB Long An thông báo thanh lý hợp đồng. Anh chia sẻ về cú sốc: "Tôi đã không nhận được bất kỳ thông tin gì trước khi CLB làm điều đó. Mọi chuyện diễn ra quá bất ngờ và tôi không thể chấp nhận việc loại tôi ra khỏi đội bóng khi thị trường chuyển nhượng sẽ đóng vào đêm nay".

Được biết, Sim Un-Seob đã quyết định rời đội bóng Kuantan FA (Malaysia) trở về Long An ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Với việc bị đẩy ra đường vào phút chót, cầu thủ người Hàn Quốc đang đối mặt với nguy cơ thất nghiệp khi khó tìm được đội bóng mới.

Hậu vệ HAGL lỡ cơ hội lên U22 Việt Nam vì chấn thương nặng

A Hoàng dính chấn thương ở phút 82 khi HAGL thất bại 0-3 trên sân Cần Thơ chiều 28/6. Hậu vệ HAGL rời sân sau pha vào bóng khá nguy hiểm của Nguyễn Văn Quân. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, A Hoàng bị tổn thương sụn khớp lồi cầu bánh chè, phù xương lồi cầu… ở đầu gối phải. Với chấn thương này, A Hoàng phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tháng.

“Kết quả kiểm tra cho thấy A Hoàng phải nghỉ thi đấu khá dài. Chúng tôi đã báo cáo trường hợp của em ấy lên HLV Hữu Thắng và được đồng ý cho ở lại CLB điều trị. Đây là điều khá đáng tiếc cho Hoàng nhưng là chuyện không may trong bóng đá. Tôi cho rằng cầu thủ Cần Thơ không ác ý ở pha bóng này”, Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết.

8 thí sinh trúng tuyển học viện JMG TP.HCM khóa II

Vòng chung kết với 28 thí sinh diễn ra từ ngày 26 đến 29/6. Những tài năng nhí phải tham gia bài kiểm tra toàn diện dưới sự giám sát của Tổng giám đốc học viện JMG toàn cầu Vincent Dufour cùng HLV học viện JMG TP.HCM Frank Durix.

Sau quá trình sàng lọc kỹ càng, Vincent Dufour đã công bố 8 thí sinh được chọn gồm: Lê Quang Hiển, Lê Tuấn Vĩ (TP.HCM), Trương Lê Minh Nhật (Bình Phước), Nguyễn Phú Hồng Phúc (Hải Dương), Cao Hữu Phúc (Đắk Lắk), Nguyễn Đăng Tuấn Tài (Đồng Nai), Hoàng Khương Bá Ước (Thanh Hóa) và Trần Kỳ Anh (Bến Tre).

SHB Đà Nẵng chiêu mộ cựu tiền vệ giải Scotland

Dù đã có sự phục vụ của tiền vệ Bùi Tiến Dụng nhưng HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa an tâm về khâu đánh chặn và kiểm soát ở tuyến giữa. Kể từ khi Nguyên Sa ra đi, SHB Đà Nẵng vẫn chưa thể có sự thay thế phù hợp ở trung tâm hàng tiền vệ.

Cũng chính vì điều đó, đội bóng sông Hàn đã quyết định chọn lựa Gramoz Kurtaj, cựu tiền vệ từng chơi bóng ở giải VĐQG Scotland trong màu áo Hamilton Academical. Điều đó cũng có nghĩa, tiền đạo Eydison một lần nữa phải nói lời chia tay với đội bóng sông Hàn. Trước đó ở giai đoạn giữa hai lượt đi và về, Eydison cũng phải đi thử việc ở một số CLB khác, trong đó có cả HAGL.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da bong da viet nam hagl luong hoang nam bong da v-league tin tuc bong da long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT