Quảng cáo

SHB.Đà Nẵng: Chúng tôi không khai khống để lấy tiền của SLNA

Thứ hai, 02/11/2015 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bác sĩ Tan Jee Lim cho biết mức tiền chữa trị cho Anh Khoa chỉ 650 triệu đồng, đây là con số bất ngờ bởi trước đó SHB.Đà Nẵng thông báo với Ngọc Hải và SLNA là 800 triệu đồng.

VIDEO: Chân dung người 'tung bom' hội nghị tổng kết V-League 2015

Trước khi có thông báo chính thức từ bác sĩ Tan Jee Lim - người trực tiếp chữa trị chấn thương cho Anh Khoa, phía SHB.Đà Năng thông báo với Quế Ngọc Hải và SLNA số tiền đã bỏ ra là 800 triệu đồng. Đây là con số không nhỏ, thời gian qua tuyển thủ xứ Nghệ đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc xoay sở để hoàn trả lại cho CLB Đà Nẵng.

Quế Ngọc Hải, Anh Khoa, Chúng tôi không khai khống để lấy tiền của SLNA, SHB.Đà Nẵng, SLNA, phí chữa trị Anh Khoa

Ông Bùi Xuân Hòa

Trong một thông báo mới đây nhất từ bác sĩ Tan Jee Lim, phí chữa trị chấn thương cho Anh Khoa chỉ là 650 triệu đồng. Đây là thông tin đáng mừng đối với Ngọc Hải, anh đã thấy nhẹ nhõm hơn khi biết số tiền chữa trị cho nạn nhân Anh Khoa ít hơn dự kiến.

Trước thông tin nêu trên, nếu ý kiến tỏ ra khó hiểu vì sao phía SHB.Đà Nẵng lại thông báo tới 800 triệu. Thậm chí, có người còn nghi ngờ rằng họ đã khai khống. Bức xúc trước thông tin này, mới đây đích thân Chủ tịch SHB.Đà Nẵng ông Bùi Xuân Hòa đã lên tiếng phản ứng. Ông khẳng định Đà Nẵng không khai khống để lấy tiền, bởi số tiền đó là để chữa trị chấn thương cho Anh Khoa chứ chẳng ai được bỏ túi tiêu pha gì khác.

"Đấy [số tiền 650 triệu] mới chỉ là chi phí ca mổ, còn chi phí ăn ở, vé máy bay, khám chữa tại Việt Nam…, nhiều thứ nữa chứ. Tất cả chi phí đó chúng tôi đều có hóa đơn, hồ sơ và gửi cẩn thận cho CLB SLNA. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã chi ra chính xác là 800 triệu", trích lời ông Hòa trên Zing.vn.

Cũng theo chia sẻ từ ông Bùi Xuân Hòa, số tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa chắc chắn không dừng lại ở con số 800 triệu đồng. Bởi quá trình hồi phục của Anh Khoa sẽ rất tốn kém, không chỉ tốn về thời gian mà cả về kinh tế.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải Anh Khoa Chúng tôi không khai khống để lấy tiền của SLNA SHB.Đà Nẵng SLNA phí chữa trị Anh Khoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT