Quảng cáo

SHB Đà Nẵng chính thức nhận án kỷ luật từ VFF

Thứ tư, 27/04/2016 15:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong thông báo quyết định kỷ luật tại vòng 7 V-League 2016 do VFF công bố mới đây, SHB Đà Nẵng đã phải nhận án phạt bởi những vi phạm trong trận đấu với B.Bình Dương.

VIDEO: Quốc Phương dẫn đầu top 5 siêu phẩm tại vòng 7 V-League 2016

Mới đây nhất, Ban kỷ luật VFF đã chính thức đưa ra án phạt bởi những vi phạm của SHB.Đà Nẵng ở trận đấu với B.Bình Dương. Theo đó, VFF cảnh cáo tập thể BHL SHB.Đà Nẵng do vi phạm Điều 60 'Phản ứng' Quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

vòng 7 V-League 2016, VFF, SHB Đà Nẵng, B.Bình Dương, HLV Lê Huỳnh Đức, SHB Đà Nẵng nhận án kỷ luật từ VFF, V-League

HLV Huỳnh Đức phản ánh về trọng tài sau trận đấu B.BD

Ngoài ra, CLB SHB.Đà Nẵng còn phải nhận án phạt 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ bị phạt thẻ vàng ở trận hòa B.Bình Dương. Án kỷ luật này được quy định ở Điểm A khoản 1 Điều 46 Quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Trong trận hòa 1-1 giữa SHB Đà Nẵng và B.Bình Dương, HLV Lê Huỳnh Đức đã có những phản ứng gay gắt với trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh. Theo vị chiến lược gia này, ông Khanh đã có những quyết định khiến cầu thủ SHB. Đà Nẵng ức chế tâm lý, đặc biệt là tình huống dẫn đến chiếc thẻ vàng của Văn Hưng. Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Huỳnh Đức không ngại ngần chất vấn trọng tài.

Ngay sau những chỉ trích của HLV Lê Huỳnh Đức hướng về trọng tài Công Khanh, một số ý kiến cho rằng vị chiến lược gia này sẽ đối mặt với án phạt nặng bởi lệnh cấm phát ngôn về trọng tài sau trận đấu. Trước vấn đề này, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VPF lập tức lên tiếng thông báo rằng họ chưa từng ban hành luật cấm HLV nhận xét về trọng tài sau trận đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 7 V-League 2016 VFF SHB Đà Nẵng B.Bình Dương HLV Lê Huỳnh Đức SHB Đà Nẵng nhận án kỷ luật từ VFF V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT