Quảng cáo

Điểm tin sáng 26/4: HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích trọng tài

Thứ ba, 26/04/2016 08:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích trọng tài sau trận hòa B.Bình Dương; Juventus chính thức vô địch Serie A 2015/16… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng 26/4.

Video bàn thắng: SHB Đà Nẵng 1-1 Bình Dương (Vòng 7 V-League 2016)

HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích trọng tài sau trận hòa B.Bình Dương

Điểm tin thể thao, Điểm tin thể thao sáng 26/4, HLV Lê Huỳnh Đức, Tin thể thao, bóng đá việt nam, Tin tức thể thao, tin thể thao nổi bật

HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng với công tác trọng tài. Ảnh - VFF

Ở trận hòa 1-1 giữa SHB.Đà Nẵng và B.Bình Dương, trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh là trung tâm của những bức xúc nơi BHL cũng như CĐV SHB.Đà Nẵng. Rất nhiều lần, ông bị phản ứng gay gắt bởi những quyết định của mình. Phát biểu sau trận đấu, HLV Huỳnh Đức cho hay: “Tôi cảm thấy cách điều hành của trọng tài ở trận đấu này khiến chúng tôi bị ức chế. SHB.Đà Nẵng bị dính quá nhiều thẻ mà những pha bóng đá đều không ác ý.

Tôi không bình luận về chiếc thẻ đỏ của Văn Học vì tôi là người biết luật nên chiếc thẻ đỏ đó không phải bàn cãi. Thế nhưng, tôi không hiểu tại sao ông ấy lại phạt thẻ vàng Văn Hưng. Ông ấy cho rằng đó là tình huống câu giờ nhưng rõ ràng tôi nhìn thấy có một cầu thủ khác đang nằm sân. Và kể cả khi anh ta bước lên khu vực đó thì nên nhớ thủ môn cũng là cầu thủ và anh ấy không thể bị cho là câu giờ được.”

Juventus chính thức vô địch Serie A 2015/16

Napoli là đối thủ duy nhất có thể cạnh tranh chức vô địch Serie A với Juventus, nhưng với thất bại 0-1 trước Roma ở trận đấu đêm qua họ đã chính thức hết cơ hội. Như vậy, Juventus đã chính thức vô địch sớm 3 vòng đấu.

Đây là danh hiệu Scudetto thứ 5 liên tiếp của Juventus. Thầy trò HLV Max Max Allegri có khởi đầu mùa giải không tốt, thế nhưng họ đã nhanh chóng vực dậy được tinh thần thi đấu. Trên con đường tới chức vô địch Serie A 2015/16, Juventus đã giành 27 trận thắng, 4 hòa và 4 thất bại. Đội bóng thành Turin cũng đã ghi 67 bàn thắng và để thủng lưới 18 lần.

Tottenham sẩy chân, Leicester rộng cửa vô địch sớm

Tottenham bất ngờ bị West Brom cầm hòa 1-1 ở trận đấu thuộc vòng 35, với kết quả này, sau 35 vòng đấu, Tottenham có 69 điểm, kém Leicester City tới 7 điểm, thầy trò HLV Mauricio Pochettino coi như đã dâng chức vô địch cho “bầy cáo” khi mà Ngoại hạng Anh còn 3 vòng đấu nữa là khép lại.

Trung vệ Varane e ngại Aguero

Phát biểu trước trận Man City - Real, Raphael Varane tỏ ra e ngại tiền đạo Aguero. “Anh ấy là một cầu thủ siêu việt. Chúng tôi phải thực sự đề phòng. Aguero là nhân tố quyết định và nòng cốt của Man City. Tôi nghĩ sẽ không được phép để cho anh ấy có khoảng trống và phải chặn đứng bằng mọi giá”.

Kompany sẵn sàng đại chiến Real

Đội trưởng Vincent Kompany của Man City đã hoàn thành buổi tập cùng các đồng đội và đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Real tại lượt đi bán kết Champions League. Tuy nhiên, Man Xanh sẽ không có sự phục vụ của Yaya Toure vì chấn thương đùi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao Điểm tin thể thao sáng 26/4 HLV Lê Huỳnh Đức Tin thể thao bóng đá việt nam Tin tức thể thao tin thể thao nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo