Quảng cáo

Scholes chọn đội hình tối ưu cho M.U: Rooney, Mata ‘ra rìa’

Thứ hai, 07/11/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong một chia sẻ mới đây trên BT Sport, Huyền thoại Paul Scholes đã chọn ra đội hình tối ưu nhất cho Man Utd ở thời điểm hiện tại.

Thủ môn

David De Gea: Đây là vị trí rất dễ dàng để lựa chọn, so với Romero và hay Sam Johnstone thì rõ ràng thủ thành người Tây Ban Nha là đáng tin cậy nhất.

Hậu vệ

Antonio Valencia - Luke Shaw: Ngay từ thời Louis Van Gaal, Valencia đã được kéo về đá vị trí hậu vệ cánh phải và khi Jose Mourinho đến anh tiếp tục được trọng dụng. Luke Shaw vừa mới trở lại sau chấn thương nên chưa có được phong độ tốt, nhưng Paul Scholes vẫn tin anh sẽ sớm trở lại và trở thành trụ cột bên hành lang cánh trái của Man Utd.

Paul Scholes đánh giá cao Valencia

Smalling - Eric Bailly: Không chỉ Paul Scholes, HLV Jose Mourinho cũng thường xuyên tin dùng bộ đôi này ở mùa giải năm nay. Một có sức trẻ và nhanh nhẹn, một có phong thái điểm tĩnh kết hợp sẽ tạo ra lá chắn vững chắc trước De Gea.

Tiền vệ

Schweinsteiger: Paul Scholes đánh giá cao kinh nghiệm của ngôi sao người Đức, đây là yếu tố quan trọng để Schweinsteiger có được một suất trong đội hình của Huyền thoại Man Utd lựa chọn. Hiện tại tương lai của Schweinsteiger đang bất ổn, rất có thể anh sẽ rời Old Trafford vào mùa Đông 2017.

Ander Herrera: Thi đấu thông minh và nhiệt huyết, Herrera được Paul Scholes đánh giá cao. Huyền thoại của Man Utd tin rằng Herrera có thể tạo ra những sự khác biệt trong mỗi trận đấu.

Herrera cũng nhận được sự tin tưởng từ Huyền thoại Man Utd

Paul Pogba: Thời gian gần đây tiền vệ người Pháp thi đấu không được tốt, nhưng Paul Scholes tin rằng Pogba sẽ sớm lấy lại phong độ. Ở độ tuổi 23, Pogba vẫn còn nhiều thời gian để cải thiện bản thân.

Tiền đạo

Martial - Rashford: Bộ đôi tài năng này đã để lại nhiều ấn tượng trong thời gian qua, dù có dấu hiệu chững lại nhưng Paul Scholes tin tưởng cả hai sẽ sớm trở lại và giúp Man Utd gặt hái những thành công.

Zlatan Ibrahimovic: Tiền đạo người Thụy Điển tuổi tác đã cao, nhưng bù lại anh có chiều cao và khá có duyên ghi bàn. Kinh nghiệm trận mạc sẽ giúp Ibrahimovic tận dụng tối đa những cơ hội Man Utd có được.

Đội hình tối ưu của Man Utd do Paul Scholes lựa chọn

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT