Quảng cáo

Sau đội bóng, HLV Van Gaal tiếp tục cải tổ sân tập

Thứ sáu, 18/07/2014 21:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vừa mới đặt chân tới Man United HLV Louis Van Gaal đã áp đặt nhiều quy định, mới đây vị chiến lược gia Hà Lan tiếp tục gây bất ngờ với kế hoạch cải tổ sân tập Carrington.

 

sân tập Carrington, Louis van Gaal, Man United, Robin van Persie, Wayne Rooney, đội trưởng Man United, Van Gaal chọn đội trưởng, Ngoại hạng Anh, Premier League, Van Gaal cải tổ sân tập

Van Gaal áp đặt nhiều quy tắc thể hiện sự chuyên nghiệp

 

Kể từ khi đặt chân tới Old Trafford từ hôm thứ Tư vừa qua (16/7), Louis Van Gaal đã đưa ra những thay đổi thể hiện sự đặc biệt của mình trong phong cách cầm quân. Từ việc tăng giờ tập, áp dụng các quy định phạt tiền cũng như yêu cầu các học trò phải ăn cơm cùng nhau tại căng tin... và mới đây ông đưa ra một quyết định bất ngờ là cải tổ sân tập Carrington.

 

Cụ thể, nhà cầm quân 62 tuổi cảm thấy không hài lòng với điều kiện trên sân tập Carrington bởi ông thấy nó bị ảnh hưởng quá nhiều gió, điều này khiến chất lượng luyện tập của các cầu thủ Man United bị giảm sút. Để khắc phục, HLV Van Gaal đã yêu cầu BLĐ đội bóng xây dựng hàng rào che chắn một vài hướng gió.

 

sân tập Carrington, Louis van Gaal, Man United, Robin van Persie, Wayne Rooney, đội trưởng Man United, Van Gaal chọn đội trưởng, Ngoại hạng Anh, Premier League, Van Gaal cải tổ sân tập

Sân tập Carrington của Man United

 

Đáp ứng lại yêu cầu của vị tân huấn luyện viên người Hà Lan, BLĐ Man United lập tức điều động xe ủi và máy xúc tới để tiến hành cải tổ sân tập. Theo dự kiến, công việc này sẽ được tiến hành trong thời gian thầy trò HLV Louis Van Gaal tới Mỹ du đấu và khi trở về mọi việc đã hoàn tất.

 

"Cần phải thay đổi một chút về điều kiện sân tập để thoải mái hơn, tôi yêu cầu như vậy bởi khoảng đất rộng và có quá nhiều gió. Một cơn gió lớn không phải là điều tốt với cầu thủ hay trái bóng. Về cơ bản thì điều kiện tại Carrington rất tuyệt vời", HLV Van Gaal cho biết.

 

Theo lịch trình du đấu của Man United thì cuối tháng 7 họ sẽ hành quân sang Mỹ, tại đây thầy trò Van Gaal sẽ đá các trận giao hữu với LA Galaxy, Roma, Inter Milan và Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sân tập Carrington Louis van Gaal Man United Robin van Persie Wayne Rooney đội trưởng Man United Van Gaal chọn đội trưởng Ngoại hạng Anh Premier League Van Gaal cải tổ sân tập
Xem thêm
TIN NỔI BẬT