Quảng cáo

HLV Van Gaal nói về chiếc băng đội trưởng của Man United

Thứ sáu, 18/07/2014 13:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bên cạnh kế hoạch mua sắm, HLV Louis van Gaal cũng đang tìm cho Man United một cầu thủ xứng đáng đeo chiếc băng đội trưởng. Vị chiến lược gia 62 tuổi cho biết, ông sẽ xem xét cẩn thận trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

 

Ngay sau khi ký hợp đồng với Man United, HLV Louis van Gaal lập tức triển khai kế hoạch mua sắm mùa hè nhằm cải tổ sức mạnh cho Quỷ đỏ. Khi vừa đặt chân tới Old Trafford sau World Cup 2014, nhà cầm quân người Hà Lan đã cho thấy sự khác biệt của mình ở khâu quản lý cũng như huấn luyện các học trò.

 

Louis van Gaal, Man United, Robin van Persie, Wayne Rooney, đội trưởng Man United, Van Gaal chọn đội trưởng, Ngoại hạng Anh, Premier League

Băng đội trưởng của M.U, Van Gaal sẽ chọn ai?

 

Tuy nhiên, bên cạnh những công việc trên thì điều quan trọng không kém lúc này đối với HLV Van Gaal là tìm ra người xứng đáng chỉ đạo các đồng đội trên sân cỏ. Hiện tại, Chiếc băng đội trưởng của Man United vẫn chưa có chủ sau khi Nemanja Vidic cập bến Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Có nhiều thông tin cho rằng HLV Van Gaal đang nghiêng về Robin Van Persie - người đang nắm giữ chiếc băng đội trưởng trên tuyển Hà Lan hơn Wayne Rooney. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, vị chiến lược gia 62 tuổi đã trả lời thẳng thắn về vấn đề này.

 

"Tất cả các cầu thủ đều là ứng cử viên cho chiếc băng đội trưởng", Van Gaal cho biết. "Tôi cần phải hiểu sâu hơn mỗi cầu thủ, vì vậy tôi cần từ 4 đến 6 tuần và cũng có thể là 2 tháng.

 

Đối với tôi thì việc chọn đội trưởng là rất quan trọng, tôi cần thời gian và đôi khi tôi lại không có thời gian cho việc này. Tôi phải đưa ra quyết định nhanh chóng, nhưng đôi khi nó sẽ không được tốt.

 

Vì vậy, tôi cần thời gian và tôi nghĩ rằng đội trưởng của một đội bóng là một điều rất quan trọng".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Louis van Gaal Man United Robin van Persie Wayne Rooney đội trưởng Man United Van Gaal chọn đội trưởng Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT