Quảng cáo

Ferguson vui mừng chào đón Van Gaal đến với Man Utd

Thứ sáu, 18/07/2014 11:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngài Alex Ferguson rất vui mừng khi BLĐ Man Utd thuyết phục thành công HLV tài năng Louis van Gaal ngồi vào chiếc ghế nóng mà David Moyes đã để lại.

 

Ferguson chào đón van gaal, Van Gaal,Van Gaal tiep quan man utd,man utd chao don Van Gaal,những quy định lạ lùng của Van Gaal,Van Gaal đưa ra kỷ luật thép, van gaal chiêu mộ lực lượng, Van gaal bán 10 ngoi sao, van gaal thanh lý cầu thủFerguson vui mừng vì Van Gaal đồng ý đến với Man Utd

 

Sau kỷ nguyên Sir Alex, CLB Man Utd đã trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn dưới thời cựu HLV David Moyes. Phong độ trồi sụt khiến Man Utd chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 và không thể giành vé tham dự đấu trường Champions League ở mùa giải tới.

 

Sự yếu kém này khiến David Moyes phải ra đi để nhường lại vị trí thuyền trường cho Van Gaal. Bảng thành tích khi còn dẫn dắt Ajax, Barca hay Bayern khiến vị chiến lược gia này được kỳ vọng sẽ đưa Quỷ đỏ trở lại thời vàng son.

 

Sau khi World Cup 2014 kết thúc, Van Gaal đã ngay lập tức đến Manchester và có buổi họp báo với CLB mới. Tại đây, thuyền trưởng người Hà Lan chia sẻ về kế hoạch tái thiết đội bóng cũng như nhận được sự chào đón nồng nhiệt của Sir Alex Ferguson.

 

Louis van Gaal tiết lộ trong cuộc họp báo chính thức đầu tiên ở sân Old Trafford hôm qua 17/7: “Ông ấy đã gọi và chúc mừng tôi. Chúng tôi hẹn nhau đi uống cà phê trong vài ngày tới. Lần tới nếu gặp nhau, tôi sẽ uống vài ly với ông ấy, loại rượu tốt hơn ngày xưa.

 

Alex cũng có một triết lý mạnh mẽ, điều đó thể hiện qua những danh hiệu mà ông ấy đã đạt được. Tôi hy vọng mình cũng có thể bắt đầu với tư tưởng đó.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferguson chào đón van gaal Van Gaal Van Gaal tiep quan man utd man utd chao don Van Gaal những quy định lạ lùng của Van Gaal Van Gaal đưa ra kỷ luật thép van gaal chiêu mộ lực lượng Van gaal bán 10 ngoi sao van gaal thanh lý cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT