Quảng cáo

Man City đã nhắm được người thay thế Yaya Toure

Thứ sáu, 18/07/2014 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man City đã nhằm được người thay thế cho Yaya Toure nếu như tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn một mực đòi ra đi như trước đây.

 

Yaya Toure , Yaya Toure den chelsea, Yaya Toure roi man city , man city ban Yaya Toure , Yaya Toure se toi man city , Yohan Cabaye den man city , man city chieu mo Yohan Cabaye , tin chuyen nhuong man city, Ross Barkley đến man cityMan City đã nhắm Ross Barkley thay thế Yaya Toure

 

Mối quan hệ giữa Yaya Toure và Man City bắt đầu xấu đi chính thức từ khi tiền vệ này bước qua tuổi 31. Trong ngày sinh nhật của mình, Yaya Toure cho rằng phía Man City không xem trọng anh và quên gửi quà mừng sinh nhật. Mọi việc càng phức tạp hơn khi Yaya Toure tuyên bố anh đang cân nhắc khả năng ra đi dù hợp đồng giữa hai bên vẫn còn hiệu lực đến năm 2017.

 

Sau khi hay tin, hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu như AS Monaco, Paris Saint-Germain, Barcelona, Real Madrid và Chelsea đã lập tức đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Toure. Không những vậy, mới đây đích thân HLV Mourinho đã ra mặt để khẳng định sẵn sàng cung cấp một mức lương ‘khủng’ cùng vị trí chính thức ở Chelsea cho Yaya Toure.

 

Nên nhớ, Mourinho là người rất ngưỡng mộ khả năng chơi công thủ toàn diện của Yaya Toure. Nếu có cơ hội ký hợp đồng với tuyển thủ Bờ Biển Ngà, chắc chắn ông sẽ không bỏ lỡ. Nhà cầm quân người Bồ đã yêu cầu lãnh đạo Chelsea cử người liên hệ với đại diện Yaya Toure để bàn về chuyện chuyển nhượng.

 

Sau một thời gian để hiện sự cứng rắn, Man City bất ngờ thay đổi ý định và sẵn sàng đề Yaya Toure ra đi nếu tiền vệ này không còn động lực cống hiến cho đội bóng. Sở dĩ phía Man City đồng ý bán Yaya Toure là vì họ đã bắt đầu đàm phán với Everton về trường hợp của tiền vệ trẻ Ross Barkley.

 

Dù năm nay mới 20 tuổi nhưng Ross Barkley đã là trụ cột của ĐT Anh cũng như Everton. Chứng kiến những gì Ross Barkley đã làm được ở mùa giải vừa qua khiến Man City sẵn sàng móc hầu bao để chiêu mộ bằng được ngôi sao sáng giá này.

 

Dù Everton nhiều lần khẳng định không bán Ross Barkley nhưng với nguồn tài chính khổng lồ Man City sẵn sàng đưa ra một mức giá khiến đối thủ khó có thể từ chối.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure Yaya Toure den chelsea Yaya Toure roi man city man city ban Yaya Toure Yaya Toure se toi man city Yohan Cabaye den man city man city chieu mo Yohan Cabaye tin chuyen nhuong man city Ross Barkley đến man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT