Quảng cáo

Cầu thủ Man Utd có 2 tuần để tự cứu mình nếu muốn ở lại

Thứ sáu, 18/07/2014 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù mới chân ướt chân ráo đến Man Utd nhưng tân HLV Van Gaal khẳng định sẽ để ra quãng thời gian hai tuần để xem các cầu thủ chứng tỏ được gì, nếu không họ sẽ nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford.

 

Van Gaal,Van Gaal tiep quan man utd,man utd chao don Van Gaal,những quy định lạ lùng của Van Gaal,Van Gaal đưa ra kỷ luật thép, van gaal chiêu mộ lực lượng, Van gaal bán 10 ngoi saoNhững Fellaini, Cleverley hay Hernandez sẽ có hai tuần để chứng tỏ khả năng trước HLV Van Gaal

 

Vừa đặt chân đến đội bóng mới, ngay lập tức Van Gaal có buổi gặp gỡ với các thành viên của đội bóng mới tại trung tâm huấn luyện Carrington. Nhà cầm quân 62 tuổi chụp hình lưu niệm với trợ lý Ryan Giggs và Phó chủ tịch truyền thông Ed Woodward. Chắc chắn trong những ngày tới bộ ba quyền lực này sẽ bàn thảo với nhau rất nhiều về vấn đề chuyển nhượng.

 

Theo báo chí Anh thì Van Gaal đã gửi lên BLĐ Man Utd một danh sách 10 cầu thủ sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những người mới bao gồm: Ashley Young, Wilfried Zaha, Marouane Fellaini, Bebe, Anderson, Tom Cleverley, Nani, Nick Powell, Patrice Evra và Javier Hernandez.

 

Tuy nhiên, cơ hội không có nghĩa đã đóng sập với 10 cầu thủ kể trên. Trong buổi họp báo ra mắt CLB mới vừa qua, HLV Van Gaal cho biết: “Tôi sẽ xem xét các cầu thủ đang có trong tay. Tôi muốn dành ít tuần để xem họ có thể làm những gì. Sau đó, có thể tôi sẽ phải mua thêm một số ngôi sao khác. Luke Shaw và Ander Herrera đã có trong danh sách và chắc chắn còn có thêm nhiều cầu thủ nữa sẽ đến.”

 

Vào hôm nay, Man Utd sẽ bay đến Mỹ, thi đấu tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo lịch, Man Utd sẽ tiếp Swansea City trên sân nhà Old Trafford ở vòng đầu tiên Premier League vào ngày 16.8 tới.

 

Có thể nói quãng thời gian diễn ra những trận giao hữu đầu mùa sẽ là cơ hội để những cầu thủ nằm trong diện thanh lý chứng tỏ khả năng nếu như vẫn muốn được ở lại trong màu áo Man Utd.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Van Gaal tiep quan man utd man utd chao don Van Gaal những quy định lạ lùng của Van Gaal Van Gaal đưa ra kỷ luật thép van gaal chiêu mộ lực lượng Van gaal bán 10 ngoi sao van gaal thanh lý cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT