Quảng cáo

David Moyes làm gì trong ngày Van Gaal ra mắt Man Utd?

Thứ sáu, 18/07/2014 16:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu HLV David Moyes của Man Utd khá thảnh thơi đến sân golf xem giải Open Championship ngay trong ngày đội bóng cũ chào đón tân HLV Van Gaal.

 

Van Gaal,Van Gaal tiep quan man utd,man utd chao don Van Gaal,những quy định lạ lùng của Van Gaal,Van Gaal đưa ra kỷ luật thép, van gaal chiêu mộ lực lượng, David Moyes, David Moyes hờ hững với van gaalDavid Moyes thảnh thỏi xem golf trong ngày Van Gaal ra mắt Man Utd

 

Dù đã đạt được thỏa thuận trước đó nhưng đến ngày hôm nay, tân HLV Van Gaal mới chính thức có buổi họp báo đầu tiên trên cương vị dẫn dắt cựu vô địch Ngoại hạng Anh, Man Utd. Sau khi dẫn dắt thành công ĐT Hà Lan giành chiếc huy chương đồng World Cup 2014, NHM Man Utd lại càng có niềm tin vào tài năng của tân HLV Van Gaal.

 

Chính vì sự kỳ vọng này khiến màn ra mắt của Van Gaal nhận được sự chú ý sát sao của hàng triệu CĐV Man Utd trên toàn thế giới. Những động thái, phát biểu của vị chiến lược gia 62 tuổi luôn là chủ đề nóng hổi của báo chí cũng như NHM.

 

Từng là người của Man Utd nhưng với riêng cá nhân David Moyes, ông này lại khá hững hờ với sự kiện kể trên. Cánh phóng viên đã ghi lại được hình ảnh Moyes thong dong đi xem giải golf.

 

Dù chưa tìm được việc mới sau khi chia tay Man Utd nhưng điều đó không khiến David Moyes quá buồn. Tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi ông đã đến sân golf Hoàng gia Liverpool, để theo dõi giải Open Championship - giải major lâu đời nhất thế giới.

 

Không thành công ở Man Utd nhưng rõ ràng David Moyes đủ khả năng để tìm được một đội bóng trong tương lai. Trước đó có thông tin ông sẽ thay thế HLV Mancini để dẫn dắt Galatasaray nhưng cuối cùng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ lại lựa chọn Cesare Prandelli.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Van Gaal tiep quan man utd man utd chao don Van Gaal những quy định lạ lùng của Van Gaal Van Gaal đưa ra kỷ luật thép van gaal chiêu mộ lực lượng David Moyes David Moyes hờ hững với van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT