Quảng cáo

HLV Wenger: Mathieu Debuchy là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal

Thứ sáu, 18/07/2014 15:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Arsene Wenger đã rất hài lòng khi Arsenal chiêu mộ thành công hậu vệ cánh phải Mathieu Debuchy và khẳng định đây là bản hợp đồng hoàn hảo của Pháo thủ.

 

Mathieu Debuchy, Mathieu Debuchy den arsenal, arsenal chieu mo thanh cong Mathieu Debuchy , Mathieu Debuchy chinh thưc den arsenal, tin chuyen nhuong arsenal, thông tin chuyển nhượng hè 2014HLV Wenger đánh giá rất cao tài năng của Mathieu Debuchy

 

Việc Bacary Sagna không đồng ý gia hạn hợp đồng khiến HLV Wenger đã phải ngay lập tức tìm kiếm một hậu vệ phải đẳng cấp để thay thế. Nhiều ứng cử viên đã được nhắm đền và cuối cùng họ đưa Mathieu Debuchy, ngôi sao thuộc biên chế Newcaslte và danh sách cần mua sắm gấp.

 

Sau một thời gian đàm phán, cuối cùng Pháo thủ đã có thể phần nào an tâm về vị trí bên hành lang phải khi Arsenal đã thành công về việc chuyển nhượng hậu vệ 28 tuổi với Newcaslte. Sau buổi ra mắt của Mathieu Debuchy, HLV Arsene Wenger hồ hởi chia sẻ đây sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho Arsenal.

 

Vị chiến lược gia người Pháp cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Mathieu Debuchy tới Arsenal. Anh ấy đã chứng tỏ được năng lực tại CLB cũng như ở ĐT Pháp. Mathieu là một hậu vệ giỏi có kinh nghiệm nhiều tại Premier League và tôi tin anh ấy sẽ phù hợp với đội bóng.

 

 Debuchy có kinh nghiệm hơn và là sẽ là nhân tố đóng góp nhiều điều cho đội bóng sau khi Sagna rời đi. Chúng tôi cần có phương án thay thế, và tôi nghĩ Debuchy là một bản hợp đồng hoàn hảo. Debuchy là một hậu vệ bản lĩnh và hết mình, với một đam mê rực cháy như Jenkinson, vì thế tôi nghĩ ở vị trí hậu vệ phải, chúng tôi hiện đang có những cái tên thực sự mạnh mẽ.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mathieu Debuchy Mathieu Debuchy den arsenal arsenal chieu mo thanh cong Mathieu Debuchy Mathieu Debuchy chinh thưc den arsenal tin chuyen nhuong arsenal thông tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT