Quảng cáo

Sao trẻ Chelsea giật giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm

Thứ hai, 20/04/2015 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Patrick Bamford, tiền đạo thuộc biên chế của Chelsea đang được cho mượn tại CLB Middlesbrough vừa giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại giải hạng Nhất Anh.

Video clip bàn thắng: Chelsea vs MU (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Ngay sau khi ký hợp đồng với Chelsea trong năm 2012, tiền đạo trẻ Patrick Bamford lập tức được The Blues gửi sang Milton Keynes Dons và sau đó là Derby County theo dạng cho mượn để bổ sung thêm kinh nghiệm.

Patrick Bamford, Chelsea, Cầu thủ xuất sắc nhất năm, giải hạng Nhất Anh, The Blues,Ngoại hạng Anh,Premier League,Stamford Bridge,Tin chuyển nhượng

Sao trẻ Patrick Bamford của Chelsea đang thể hiện tốt tại giải hạng Nhất

Trong mùa Hè 2014 vừa qua, Bamford tiếp tục được The Blues gửi sang khoác áo CLB Middlesbrough và chơi tại giải hạng Nhất Anh. Tại đây, tiền đạo 21 tuổi này thi đấu rất ấn tượng khi ghi 18 bàn thắng cho đội bóng sau 39 trận trên mọi đấu trường. Với những đóng góp trên, Patrick Bamford vừa vinh dự được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại giải hạng Nhất Anh.

Với giải thưởng trên, Patrick Bamford phần nào đã 'ghi điểm' với HLV Jose Mourinho và rất có thể anh sẽ được gọi trở lại Stamford Bridge vào đầu mùa giải tiếp theo. Hiện tại Chelsea đang có chân sút xuất sắc là Diego Costa, tân binh Loic Remy không để lại nhiều ấn tượng trong khi Didier Drogba đã lớn tuổi và nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa. Bởi vậy, nếu được 'Người đặc biệt' gọi lại Chelsea thì Patrick Bamford sẽ có nhiều cơ hội chứng tỏ bản thân.

Patrick Bamford là cái tên không lạ lẫm gì đối với NHM Chelsea, trong năm 2014 vừa qua anh trở thành tâm điểm chú ý khi từ chối trở thành sinh viên trường Đại học danh tiếng Harvard để theo đuổi giấc mơ bóng đá. Mục tiêu lớn nhất của tiền đạo 21 tuổi này là được thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Stamford Bridge Tin chuyển nhượng Patrick Bamford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT