Quảng cáo

Sao PSG gạ nữ phóng viên thể thao làm 'chuyện ấy' ở bể bơi

Thứ sáu, 29/08/2014 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Marion Aydalot, nữ phóng viên thể thao của đài Europe 1 cáo buộc hai cầu thủ của PSG đã gạ gẫm cô làm 'chuyện ấy' ngoài bể bơi.

 

Nữ phóng viên thể thao Marion Aydalot

 

Là một nữ phóng viên thể thao nổi tiếng của Đài phát thanh Europe 1, vậy nên không khó hiểu khi Marion Aydalot có nhiều mối quan hệ với các cầu thủ bóng đá tại Ligue 1. Để tiện cho công việc của mình, người đẹp Aydalot thường xuyên trao đổi SĐT với nhiều cầu thủ cũng như Huấn luyện viên của các đội bóng. Tuy nhiên, dù thuận lợi cho công việc nhưng nó lại ảnh hưởng vô cùng lớn đối với cuộc sống riêng tư của nữ phóng viên này.

 

Mới đây, Marion Aydalot đã cho ra mắt cuốn sách có tên “Speelgoed” và trong đó cô tiết lộ về những khó khăn gặp phải trong nghề làm báo. Trong đó có một chi tiết gây sốc liên quan tới những cầu thủ của PSG được dấu tên, cụ thể là Marion Aydalot đã bị quấy rối tình dục với những dòng tin nhắn gạ tình thô tục.

 

Marion Aydalot tố cáo 1 số ngôi sao PSG gạ tình cô

 

Một số dòng tin nhắn Marion Aydalot tiết lộ trong cuốn sách như: "Em có muốn ngủ ở nhà anh đêm nay không? Em biết anh thích uống rượu sâm panh đúng không? và anh muốn đổ nó lên người em và liếm hết tất cả. Vào thứ Ba, chúng ta sẽ làm chuyện ấy ở bể bơi tại sân bay Zaventem (Brussels, Bỉ) nhé...".

 

Theo tìm hiểu của tờ L’Equipe, trong buổi phỏng vấn với một cầu thủ của PSG Marion Aydalot đã nhận được lời để nghị tắm chung tại một bể bơi ngoài trời. Ban đầu cho chỉ cười vì tưởng rằng đó là những lời trêu đùa, nhưng sau này cô mới biết mình đang là nạn nhân bị gạ gẫm làm tình. Cũng theo tiết lộ từ Marion Aydalot, không chỉ bị sao PSG gạ tình mà còn nhận những lời đe dọa bạo lực và khi điều này xảy ra cô phải cắt đứt mọi liên hệ với các ngôi sao của nhà ĐKVĐ nước Pháp.

 

Dù không tiết lộ cụ thể tên từng nhân vật, nhưng sau sự kiện này nhiều nhà báo sẽ suy nghĩ khác về các cầu thủ của PSG. Là những ngôi sao nổi tiếng, thế nhưng cách ứng xử của họ theo những gì Marion Aydalot tiết lộ thì rất đáng bị lên án.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marion Aydalot nữ phóng viên thể thao WAGs Ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT