Quảng cáo

Sao Atletico hạ thấp Real trước trận tứ kết cúp C1

Thứ ba, 07/04/2015 14:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận derby thành Madrid, trung vệ Miranda của Atletico bất ngờ lên tiếng hạ thấp đối thủ Real khi nói về phong độ đối đầu.

Tứ kết Champions League, derby Madrid, Miranda hạ thấp Real, Real Madrid, Atletico Madrid, lịch tứ kết champions league, Los Blancos, La Liga, Champions League, Bernabeu, Cúp nhà Vua, Tin chuyển nhượng

Miranda (phải) tự tin đánh bại Real tại tứ kết cúp C1

Real Madrid đã có chiến thắng 4-1 trước Atletico ở trận chung kết Champions League 2013/14 để giành chức vô địch. Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó Los Blancos chưa biết mùi chiến thắng mỗi khi đối đầu với đội bóng cùng thành phố này. Trong 6 lần đụng độ gần đây nhất (cả các trận đấu cúp), thành tích tốt nhất Kền kền trắng làm được chỉ là 2 trận hòa trước Atletico và còn lại đều thua, trong đó có thất bại đậm 0-4 ở trận lượt đi La Liga hôm 7/2.

Trong tháng này, Atletico và Real Madrid tiếp tục đụng độ nhau tại vòng tứ kết Champions League 2014/15. Trước khi bước vào cuộc chiến, trung vệ Miranda bất ngờ lên tiếng dè bỉu Los Blancos khi cho biết: "Real Madrid là đội bóng siêu mạnh, thậm chí là mạnh nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc họ bất khả chiến bại. Atletico biết cách để giành chiến thắng trước Real, chúng tôi đã 6 lần đối đầu với họ ở mùa giải năm nay và chưa để thua trận nào."

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Ronaldo trước Granada

Real Madrid đã thể hiện phong độ không tốt kể từ đầu năm 2015, thế nhưng họ bắt đầu có dấu hiệu 'hồi sinh' với chiến thắng 9-1 trước Granada diễn ra mới đây. Ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo chính là ngôi sao sáng nhất khi đóng góp tới 5 bàn thắng. Nói về phong độ của CR7, trung vệ Miranda cho biết: "Ronaldo đang trên đà thăng hoa, vậy nên Atletico phải thi đấu tập trung và cần tổ chức chiến thuật tốt. Khi tấn công chúng tôi cũng không thể lơ đễnh khâu phòng ngự."

Vào ngày 15/4 tới đây, Real Madrid sẽ chính thức bước vào trận lượt đi gặp Atletico tại tứ kết Champions League. Trận đấu này sẽ vô cùng khó khăn đối với thầy trò HLV Carlo Ancelotti, liệu họ có thể phá dớp thất bại trước đội bóng cùng thành phố để bảo vệ chức vô địch châu Âu.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT