Quảng cáo

Sancho hoá 'người hùng' của Dortmund, CĐV chế giễu Man Utd không thương tiếc

Thứ năm, 14/03/2024 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến Sancho giúp Dortmund vào tứ kết cúp C1, người hâm mộ bất ngờ chế giễu Man Utd không thương tiếc trên các trang mạng xã hội.

Rạng sáng nay 14/3, Jadon Sancho đã góp công lớn giúp Dortmund giành vé vào vòng tứ kết cúp C1. Trong trận lượt về với PSV, chính anh đã ghi bàn thắng sớm ở ngay phút thứ 3, giúp toàn đội có thêm động lực thi đấu và giành chiến thắng 2-0, qua đó Dortmund đi tiếp vào vòng trong khi thắng chung cuộc 3-1 sau 2 lượt trận.

Chứng kiến Jadon Sancho toả sáng, người hâm mộ đồng loạt đưa ra những lời chế giễu về phía Man Utd. Một người hâm mộ nói: "Manchester United cho Jadon Sancho mượn vì vô kỷ luật, hôm nay Sancho là chìa khoá giúp Dortmund tiến vào tứ kết" . Một CĐV khác thậm chí còn dùng từ nặng lời hơn với hàm ý chỉ trích MU: "Tôi vừa trải qua cuộc phẫu thuật thập tự chinh, tôi đã bỏ lỡ hầu hết mọi thứ. Nhưng cậu bé Jadon Sancho là một cầu thủ xuất sắc và được những con lừa bàn tán".

sancho-gieu-1710373981.jpg
NHM chế giễu Man Utd sau màn trình diễn của Sancho tại Dortmund. Ảnh: Internet

Trong khi đó, một CĐV chia sẻ hình đoạn video những tình huống đi bóng đẳng cấp của Sancho tại MU và trên tuyển Ảnh, kèm theo dòng chú thích: "Đây rồi, Sancho chơi tốt hơn Rashford và Antony cộng lại".

Một bạn khác cũng chia sẻ về Sancho: "Sancho là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đứng thứ 4 tại vòng bảng Champions League nhưng vẫn đủ điều kiện vào vòng tứ kết".

Trận đấu nêu trên Jadon Sancho chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận, dù anh không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút bởi lý do chấn thương. Sau trận đấu, tuyển thủ Anh đã chia sẻ niềm vui và hạnh phúc khi được trở lại khoác áo Dortmund và giúp đội bóng tiến vào tứ kết C1.

sancho-thumb-1710373822.jpg
Sancho nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận Dortmund 2-0 PSV. Ảnh: Getty.

Tại giai đoạn vòng bảng cúp C1, Sancho còn thi đấu cho Man Utd và họ phải dừng cuộc chơi ở vị trí thứ 4. Sau đó Sancho được cho là xích mích với HLV Ten Hag, đôi bên không thể giải quyết mâu thuẫn và anh được đem trở lại Dortmund theo dạng cho mượn.

Cho tới thời điểm hiện tại Jadon Sancho không hề có ý muốn trở lại Man Utd thi đấu, vì vậy không ngoại trừ khả năng anh sẽ ký hợp đồng chính thức với Dortmund sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm