Quảng cáo

Jadon Sancho: 'Dormunt là nơi tạo nên tên tuổi của tôi'

Thứ năm, 14/03/2024 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi giúp đội nhà giành vé vào tứ kết cúp C1, Jadon Sancho chia sẻ trong niềm vui hạnh phúc và đồng thời khẳng định Dortmund chính là nhà và là nơi đã gây dựng tên tuổi của mình.

Tái đấu PSV ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1, Jadon Sancho sớm giúp Dortmund có lợi thế dẫn trước với bàn thắng sớm ở ngay phút thứ 3. Sau tình huống đập nhả với các đồng đôi, cựu cầu thủ Man Utd nhận bóng và dứt điểm từ ngoài vòng cấm đầy hiểm hóc hạ gục thủ môn đối phương.

Trước khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, Marco Reus ghi bàn thắng thứ 2 cho Dortmund, qua đó giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về và chung cuộc 3-1 để đoạt vé vào tứ kết cúp C1.

sancho-xuatsac-1710371431.jpeg
Sancho hạnh phúc với bàn thắng vào lưới PSV, anh cũng là cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất trận đấu. Ảnh: X

Chia sẻ sau trận đấu, Jadon Sancho cho biết: "Chúng tôi biết trận đấu sẽ khó khăn như thế nào, nhưng chúng tôi luôn có lợi thế vì chúng tôi thi đấu trước các cổ động viên quê nhà. Từ cuộc trao đổi trong phòng thay đồ, tôi biết chúng tôi sẽ làm được và đã thành công. Chúng tôi bám sát kế hoạch trận đấu  từ phút đầu tiên cho đến khi tiếng còi kết thúc vang lên. Tôi rất vui vì chúng tôi đã giành chiến thắng".

Nói về bàn thắng mở tỉ số, Sancho chia sẻ: "Đó giống như một sự giải thoát, tôi chỉ muốn có một khởi đầu tốt cho trận đấu và không có cảm giác nào tốt hơn thế. Tôi rất biết ơn vì đã ghi được bàn thắng cho Dortmund. Tôi luôn có một điều đặc biệt dành cho Borussia Dortmund, bởi đây là nơi tôi đã tạo nên tên tuổi của mình. Tôi phải biết ơn họ và các đồng đội vì đã tin tưởng vào tôi".

Ở trận đấu nêu trên Jadon Sancho chỉ chơi đến phút 75 và rời sân do gặp vấn đề chấn thương, mức độ không nghiêm trọng. Cựu cầu thủ của Man Utd cũng được bình chọn xuất sắc nhất trận đấu.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm