Quảng cáo

Real Madrid sẽ trở lại đỉnh cao với Eden Hazard?

Chủ nhật, 09/06/2019 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Tài năng của ngôi sao người Bỉ là không thể bàn cãi và Real Madrid có những lý do đặc biệt để chiêu mộ anh ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

VIDEO: 10 bàn thắng đẹp nhất của Hazard trong màu áo Chelsea

Theo thông tin trên trang chủ của Real Madrid, Eden Hazard sẽ tới sân Bernaubeu với bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 130 triệu Bảng, có thời hạn 5 năm và hưởng mức lương lên tới 400.000 Bảng/tuần. Điều này giúp cho ngôi sao người Bỉ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Eden Hazard đến với Real Madrid trên cương vị là một ngôi sao đẳng cấp thế giới đúng nghĩa thay vì chỉ là một cầu thủ tiềm năng. Sau nhiều năm cống hiến và thi đấu cho Chelsea, tài năng của ngôi sao người Bỉ đã được chứng minh ở tất cả mọi phương diện như khả năng ghi bàn, kiến tạo, xâm nhập vòng cấm,... Chính vì vậy Real Madrid ngay từ đầu đã muốn đưa Hazard về làm người thay thế vị trí của siêu sao Cristiano Ronaldo. Hơn nữa việc Eden Hazard có mặt trên hàng công của Los Blancos sẽ tạo ra sự cạnh tranh tích cực và thúc đẩy thi đấu cho các tiền đạo điển hình như Isco cũng như Asensio. Buộc hai cầu thủ này phải duy trì phong độ cao cũng như tính hiệu quả trong từng trận đấu mới có thể cạnh tranh được suất đá chính thức.

bóng đá Tây Ban nha, La Liga, ReaL Madrid, Hazard

Không chỉ xuất sắc trong khâu ghi bàn mà Eden Hazard còn là một cỗ máy kiến tạo đúng nghĩa. Trong mùa giải Premier League vừa qua Eden Hazard đã đóng góp cho Chelsea tổng cộng 16 bàn thắng và 15 đường kiến tạo thành bàn. Ngoài ra, ngôi sao người Bỉ còn đứng đầu Chelsea ở 7 hạng mục mùa này, bao gồm ghi nhiều bàn thắng nhất (21, trên mọi đấu trường), kiến tạo nhiều nhất (11), qua người nhiều nhất (211), tạo nhiều cơ hội nhất (124), nhiều đường chuyền quan trọng nhất (113), nhiều cú sút nhất (96), nhiều lần là cầu thủ xuất sắc nhất trận (14).

Nếu như nói về những ngôi sao tấn công giỏi trên hàng công thì Real Madrid vẫn đang sở hữu nhiều cái tên điển hình như Gareth Bale, Asensio hay thậm chí là Vinicius thế nhưng Eden Hazard lại mang tới một phong cách hoàn toàn khác. Anh sở hữu tốc độ cực nhanh, khả năng rê dắt thượng thừa và vô cùng khéo léo. Không dừng lại ở đó, Eden Hazard thường xuyên di chuyển vào trong vùng 16m50 giúp cho việc thu hút các hậu vệ đối phương theo kèm để rồi chính vì thế có thể tạo khoảng trống cho các đồng đội thâm nhập và dứt điểm.

Với khả năng “gánh team” thực sự của mình, Eden Hazard sẽ là một ngôi sao đích thực có thể thay thế Ronaldo và mang tới cho Real Madrid nhiều giá trị về chuyên môn. Ngoài ra quan trọng hơn cả chính là việc Eden Hazard sở hữu kinh nghiệm chơi bóng tại những trận đấu lớn và trong những đấu trường lớn điển hình như Champions League. Việc khát khao giành được danh hiệu Champions League của Eden Hazard cũng là cách mà Real Madrid lôi kéo ngôi sao người Bỉ tới Bernabeu.

Bên cạnh tính chuyên môn thì Eden Hazard sẽ mang lại cho Real Madrid khía cạnh hình ảnh cũng như khả năng thu hút truyền thông rất lớn. Ngoài tài năng của mình, Hazard sẽ có thể mang về một lượng CĐV lớn cho Real Madrid và chắc chắn doanh thu mang lại từ hình ảnh của Eden Hazard sẽ không phải một con số bình thường.

Eden Hazard đang trải qua độ chín nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình và chính vì vậy điều này sẽ lại càng phù hợp với Real Madrid trên con đường vực dậy sau khủng hoảng cũng như tìm kiếm những vinh quang  đã có trong quá khứ. Với việc chiêu mộ Eden Hazard, Real Madrid kỳ vọng rất lớn khi trao cho anh chiếc áo số 7 huyền thoại, gắn liền với những ngôi sao của Los Blancos. Sau cùng chỉ có thời gian mới giúp Real Madrid trả lời câu hỏi mang tên Eden Hazard.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Tây Ban nha La Liga ReaL Madrid Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT