Quảng cáo

Cận cảnh chấn thương nặng khiến Neymar lỡ Copa America 2019

Chủ nhật, 09/06/2019 09:30 AM (GMT+7)

Neymar đã chính thức lỡ Copa America 2019 vì một chấn thương nặng và được xác nhất là mất ít nhất 4 tuần để bình phục

Video: Neymar bật khóc khi bị chấn thương

Trong trận giao hữu với Qatar trước khi Copa America được tổ chức tại Brazil, Neymar đã bị chấn thương. Ngay lập tức anh đã được đội ngũ y tế chăm sốc nhưng vẫn không cầm được nước mắt.

Với chấn thương này, Neymar sẽ không kịp bình phục để dự Copa America được tổ chức tại Brazil, từ ngày 14.6 tới. Ngôi sao Brazil cũng chia sẻ bức ảnh cho thấy mắt cá của anh sưng rất to.

neymar, copa america 2019, copa america, copa, neymar copa, neyamr chấn thương, neymar brazil, neymar psg

Theo thông báo của bác sĩ CLB PSG, Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần. PSG công bố: "Hai bác sĩ của CLB đã chuẩn đoán rằng Neymar bị bong gân dây chằng mắt cá chân phải. Neymar sẽ không phải phẫu thuật nhưng sẽ phải trị liệu. Tiền đạo của PSG dự kiến sẽ trở lại sau khoảng 4 tuần".

Năm qua vận xui đến với Neymar liên tục. Sau khi gia nhập PSG với mức lương khủng chưa được bao lâu, anh bị chấn thương và mất hơn 3 tháng để phục hồi. Vừa trở lại, Neymar bị cấm thi đấu ở châu Âu 3 trận vì xúc phạm trọng tài và cấm chơi cho PSG 3 trận vì đánh cổ động viên. Chưa hết, mới đây anh bị cô người mẫu Najila Trindade, 26 tuổi tố giác cưỡng bức.

neymar, copa america 2019, copa america, copa, neymar copa, neyamr chấn thương, neymar brazil, neymar psg

Willian là cái tên đã được công bố thay thế Neymar. Trước khi chơi trận mở màn ở Copa America, Brazil sẽ đá giao hữu với Honduras. Trận đấu giữa Brazil vs Honduras sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 10/6.

>>> Đội hình mạnh nhất Argentina dự Copa America: Hy vọng Messi

>>> Danh sách chính thức ĐT Qatar dự Copa America: Hung thần U23 Việt Nam góp mặt

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT