Quảng cáo

Petr Cech lập cú đúp kỷ lục Guinness nhờ thành tích tại NHA

Thứ tư, 12/10/2016 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Petr Cech của Arsenal vừa được sách kỷ lục Guinness ghi danh với 2 danh hiệu bởi những thành tích tốt tại Ngoại hạng Anh.

Nội dung chính

Petr Cech vừa được sách kỷ lục Guinness trao giải thưởng với danh hiệu thủ thành giữ sạch lưới nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh, thủ môn người CH Séc đã có tổng cộng 181 trận giữ sạch lưới nhà tính trong cả hai quãng thời gian khoác áo Chelsea và hiện tại là Arsenal.

Hiện tại Petr Cech vẫn đang đóng vai trò khá quan trọng tại Arsenal, bởi vậy trong thời gian tới kỷ lục của anh hoàn toàn có thể được 'đào sâu'.

Cech nhận 2 kỷ lục Guinness

Ngoài thành tích nêu trên, Petr Cech còn được sách kỷ lục Guinness công nhận thành tích khác là thủ môn đầu tiên giành 'Găng tay vàng' tại 2 đội bóng là Chelsea và Arsenal.

Trong sự nghiệp của mình, Petr Cech đã trải qua 333 trận khoác áo Chelsea thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Hiện tại thủ môn người CH Séc đang thi đấu cho Arsenal, mùa trước anh có 34 trận ra sân và ở giải đấu năm nay Cech đã có 5 lần được trọng dụng.

Ngoài Petr Cech, tiền vệ Gareth Barry cũng được sách kỷ lục Gareth ghi danh với thành tích có số trận đá chính nhiều nhất lịch sử Ngoại hạng Anh với 580 trận. Để đạt tới con số này, Barry đã trải qua nhiều năm thi đấu tại Aston Villa, Man City và hiện tại đang là Everton.

Gareth Barry đã bước sang tuổi 35, thế nhưng anh vẫn đang là nhân tố quan trọng trong đội hình của Everton. Trong thời gian tới, Barry hoàn toàn có thể gia tăng thành tích của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech Arsenal kỷ lục Guinness Ngoại hạng Anh Petr Cech lập cú đúp kỷ lục Guinness tin tức arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT