Quảng cáo

Norwich City vs Man City: The Citizens trút giận, 22h00 ngày 8/2

Thứ bảy, 08/02/2014 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Làm khách trên sân nhà Norwich City, Man City có cơ hội xả cơn giận sau khi bị Chelsea đánh bại 0-1 ngay tại Etihad hồi đầu tuần.

Nội dung chính

 

Mùa này, Man City luôn thi đấu xuất sắc và có được 100% chiến thắng mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. Thế nhưng thành tích này của bất ngờ bị chặn lại hồi đầu tuần, Chelsea là đội đã ngăn cản The Citizens bằng chiến thắng tối thiểu 1-0.

 

Norwich City vs  Man City, truc tiep Norwich City vs  Man City, link sopcast Norwich City vs  Man City, Man City, Norwich City, Chelsea, Etihad, Ngoại hạng Anh, Premier League

Man City trút cơn giận vào Norwich City

 

Đêm nay, dù phải làm khách trên sân nhà Norwich City nhưng đội bóng nửa xanh thành Manchester vẫn được đánh giá cao hơn so với đối thủ và đây là cơ hội để thầy trò HLV Manuel Pellegrini vực dậy tinh thần. Hiện Man City đang đứng thứ 2 trên BXH Premier League, họ sẽ có cơ hội vươn lên ngôi đầu nếu Arsenal thất thủ trước Liverpool đêm nay bởi khoảng cách chỉ là 2 điểm.

 

Hiện tại M.C không có nhiều cầu thủ chấn thương, tuy nhiên những cái tên phải ngồi ngoài lại là những trụ cột như Nasri, Fernandinho và Sergio Aguero. Vấn đề này không khiến HLV Pellegrini quá bận tâm bởi trên hàng công vẫn còn bộ đôi Negredo-Dzeko, ngoài ra Jovetic cũng đã sẵn sàng ra sân thi đấu.

 

Về phía Norwich City, đội bóng này đang xếp thứ 15 trên BXH nhưng chỉ cách top xuống hạng 3 điểm. Dù bị đánh giá thấp hơn Man City, nhưng chắc chắn thầy trò HLV Chris Hughton sẽ không chịu thua. Xét về lịch sử đối đầu, Norwich luôn thất bại trước The Citizens mỗi khi đối mặt và lần gặp mặt gần nhất họ để thua tới 7-0.

 

Đội hình dự kiến:

Norwich: Ruddy; Martin, Bassong, Bennett, Olsson; Redmond, Tettey, Fer, Johnson, Snodgrass; Hooper

Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Kolarov; Navas, Toure, Garcia, Silva; Negredo, Dzeko

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Norwich City vs Man City truc tiep Norwich City vs Man City link sopcast Norwich City vs Man City Man City Norwich City Chelsea Etihad Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT