Quảng cáo

Man City sẽ có ngôi sao của Porto vào mùa Hè

Thứ năm, 06/02/2014 20:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo chí Anh khẳng định, Man City đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Fernando từ Porto trong mùa Hè tới.

 

Man City đạt được thỏa thuận mua Fernando trong kỳ chuyển nhượng Hè tới

 

Man City đã đạt được thỏa thuận với cá nhận Fernando từ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua và cầu thủ 26 tuổi này cũng đang rất muốn gia nhập đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên, phía Porto lại không muốn bán đi ngôi sao của mình nên thương vụ này đã không thực hiện được khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

 

Tờ Independent cho biết Chủ tịch CLB Porto, ông Pinto da Costa đã không đồng ý cách tiếp cận mục tiêu của Man City khi họ đạt được thỏa thuận với cầu thủ trước khi hỏi mua. Hơn nữa, Ông Da Costa đã tỏ ra tức giận với thái độ muốn rời CLB của Fernando và ông đã yêu cầu HLV Paulo Fonseca loại tiền vệ này, bắt tập riêng cho đến khi cầu thủ này chịu đặt bút vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng và đồng thời sẽ tăng mức lương cho anh. 

 

Tuy nhiên, Fernando vẫn nhất mực muốn được cập bến Etihad bằng mọi giá. Trước tình thế không thể khác hơn, phía lãnh đạo CLB Porto đã phải nhượng bộ và đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với Man City. Trong quá trình đàm phán, hai bên đã thống nhất thương vụ này. Theo đó, phía đội bóng Anh được phép theo đuổi và chiêu mộ tiền vệ Fernando ngay trong mùa Hè này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city mua Fernando Fernando cập bến Man City Fernando Man City Tin chuyển nhượng Man City tin chuyển nhượng porto Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT