Quảng cáo

Wenger: Man City đã mệt mỏi, Chelsea vẫn rất nguy hiểm

Thứ năm, 06/02/2014 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Wenger của Arsenal vừa mới có những nhận định về hai đối thủ chính là Man City và Chelsea tại cuộc đua Premier League mùa này.

 

 

Premier League mùa này chứng kiến sự đối đầu thú vị của 3 HLV tài năng

 


Theo chiến lược gia người Pháp, cuộc đua vẫn rất cam go nhưng Man City đã có một chút mệt mỏi. Ông nói trên trang chủ Arsenal: "Chelsea luôn chứng tỏ sự nguy hiểm trong khi Man City, theo tôi, họ có một chút mệt mỏi".


Ở vòng đấu gần nhất, Chelsea đã thắng 1-0 Man City ngay trên "thánh địa" Etihad và hai đội đang cùng có 53 điểm. Trong khi đó, Arsenal có 55 điểm, vì thế cuộc đua tam mã vẫn vô cùng hấp dẫn và khó lường.

 

Cuộc đua tam mã Premier League vẫn hết sức hấp dẫn

 


Wenger nói tiếp: "Họ (Man City) không còn tràn đầy năng lượng như trận đại thắng Tottenham (5-1). Chelsea đáng lẽ đã thắng Man City 2-0, 3-0 gì đó. Dù vậy cuộc đua tới ngôi vô địch không bao giờ là đơn giản như nhiều người dự đoán. Tôi từng nói nhiều lần rằng không thể khẳng định về cơ hội của bất kì đội bóng nào. Muốn vô địch, bạn cần phải có sự ổn định".


Trước mắt Arsenal sẽ là những trận đấu liên tiếp với mật độ dày đặc ở Premier League và Champions League. Cuối tuần này, Arsenal sẽ phải làm khách trên sân Anfield của Liverpool. Ngay sau trận đấu hứa hẹn vất vả đó là cuộc đối đầu "Quỷ đỏ" MU. Ngoài ra còn màn đụng độ Bayern Munich ở Champions League.


HLV Wenger tỏ ra lo lắng về khoảng thời gian sắp tới: "Vào tháng Hai, tháng Ba, các trận đấu mang tính quyết định lớn. Giai đoạn này, mỗi chiến thắng đều rất quan trọng".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Man City Arsenal Chelsea Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT