Quảng cáo

NÓNG: Văn Hậu có thể ngồi ngoài trận gặp Campuchia

Thứ bảy, 07/10/2017 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - NÓNG: Văn Hậu có thể ngồi ngoài trận gặp Campuchia; Công Phượng thừa nhận thi đấu rườm rà; 'Jason Brown giỏi hơn tất cả các HLV thủ môn Việt Nam'... là những thôn tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 7/10.

NÓNG: Văn Hậu có thể ngồi ngoài trận gặp Campuchia

Trong buổi tập chiều 6.10, Đoàn Văn Hậu đã không góp mặt do bị cảm cúm. Theo thông tin được biết, Văn Hậu đã phải truyền 3 chai nước và nghỉ ngơi tại khách sạn. HLV Mai Đức Chung cho hay, hiện tại Hậu vẫn đang trong quá trình điều trị, chưa xác định được có thể tham gia thi đấu ở trận gặp Campuchia hay không. Tuy nhiên, với tình trạng sức khoẻ hiện tại, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ không kịp trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Thời gian đến khi trận đấu diễn ra chỉ còn 4 ngày và Văn Hậu sẽ không thể sớm hồi phục. Nếu vậy, đây là sự vắng mặt đáng tiếc của cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2016 trong đội hình tuyển Việt Nam.

Văn Hậu bất ngờ bị cúm

Công Phượng thừa nhận thi đấu rườm rà

Sau buổi tập chiều 6/10, Phượng chia sẻ: "Đội tuyển có nhiều tiền đạo nên em bắt buộc phải nỗ lực nhiều hơn. Còn việc có tự tin lấy suất đá chính hay không thì đó là quyết định của ban huấn luyện. Em chỉ biết rằng em phải cố gắng hết mình". Công Phượng cho biết HLV Mai Đức Chung đã nhiều lần góp ý với anh về chuyện này: “Đúng là em thi đấu hơi rườm rà. Em có xem lại và nhìn ra lỗi sai của mình để sửa chữa. Em sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn nữa.

Trận lượt về trên sân nhà là động lực để bọn em cố gắng thể hiện nhiều hơn. Mặt sân cũng là cỏ tự nhiên chứ không phải cỏ nhân tạo nên em nghĩ mọi thứ sẽ tốt. Đây vẫn là một trận đấu khó khăn nhưng không phải quá khó để giành chiến thắng”.

Xác định tổ trọng tài điều khiển trận Việt Nam vs Campuchia

LĐBĐ châu Á AFC, vừa chính thức thông báo về tổ trọng tài sẽ điều hành trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2018. Theo đó, tổ trọng tài người Thái Lan gồm trọng tài chính Mongkolchai và các trợ lý Pudom Sivakorn, Preeda Binla và Anuwat sẽ sang điều khiến trận đấu này.

'Jason Brown giỏi hơn tất cả các HLV thủ môn Việt Nam'

Bên lề buổi tập của U18 Việt Nam 6/10, ông Tuấn chia sẻ: “Tôi chỉ có thể trả lời hết sức ngắn gọn là Jason Brown giỏi hơn những người chúng ta đang có, giỏi hơn HLV thủ môn Việt Nam. Chúng ta cần học hỏi rất nhiều từ phong cách làm việc đến khả năng chuyên môn của Jason Brown.

Với tôi, không riêng gì thủ môn, các bộ phận khác cũng ta cần phải có chuyên gia. Ví dụ HLV, chúng ta cần có HLV giỏi. Việt Nam chúng ta không có HLV thể lực nên phải có chuyên gia, hoặc đội ngũ bác sĩ y học thể thao chúng ta cũng không có nên cần chuyên gia”.

HLV Mai Đức Chung muốn yêu cầu nhiều hơn từ Công Phượng, Hồng Quân

Chiều ngày 6/10, đội tuyển Việt Nam tập trung vào các bài tập tấn công, đánh biên. Đó là cơ hội cho những cầu thủ tốc độ như Văn Toàn. Các tiền vệ được yêu cầu triển khai bóng thật nhanh, liên tục thực hiện các pha chồng biên. Đội tuyển Việt Nam dự định sử dụng đánh biên làm lối chơi chủ đạo trước Campuchia. Trong buổi tập này, HLV Mai Đức Chung chưa hài lòng với các học trò và liên tục yêu cầu tăng tốc độ triển khai bóng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin bóng đá Việt Nam Việt Nam vs Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT