Quảng cáo

Nóng: Ronaldo có thể ra sân trận gặp Elche

Thứ bảy, 22/02/2014 11:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sáng nay, Cristiano Ronaldo sẽ có buổi gặp Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha để xem xét khả năng anh có thể trở lại thi đấu ở trận gặp Elche đêm nay.

 

Video: Nhìn lại tình huống dẫn tới thẻ đỏ của C.Ronaldo

 

Như đã biết, Ronaldo đã nhận 1 thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Ayza Gamez trong trận hòa Athletic Bilbao 1-1 sau khi có hành vi đánh vào mặt cầu thủ đối phương, Ander Iturraspe. Không những vậy, Ronaldo còn thể hiện thái độ với trọng tài thứ 4 trong trận đấu này và điều này khiến ngôi sao người Bồ bị Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha treo giò 3 trận.

 

Cristiano Ronaldo, Ronaldo, Elche, real madrid vs elche, truc tiep real madrid elche, link sopcast real madrid vs elche, link sopcast real vs elche, xem truc tuyen real madrid vs elche

Ronaldo có thể thi đấu trận gặp Elche đêm nay

 

Sau đó, Real Madrid đã làm đơn kháng án nhưng cuối cùng họ vẫn phải chấp nhận án phạt. Hiện tại, Ronaldo đã thụ án 2 trận và anh sẽ phải nghỉ thi đấu trận gặp Elche của Real Madrid mới hết án treo giò. Tuy nhiên, tờ Marca hôm nay đưa tin rằng siêu sao người Bồ có thể trở lại ngay trong trận gặp Elche đêm nay. Theo đó, trong sáng nay Ronaldo sẽ có buổi gặp gỡ với Ủy ban kỷ luật của thể thao Tây Ban Nha (CEDD),  để quyết định xem anh có được giảm án hay không và quyết định sẽ được đưa ra trước giờ giao chiến với Elche.

 

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Carlo Ancelotti rất tự tin vào khả năng ra sân của Ronaldo đêm nay. Ông cho biết: “Cristiano sẽ ra sân trận gặp Elche. Tôi không thể tin là cậu ấy đã bị treo giò 3 trận sau cuộc gặp gỡ Bilbao. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ ra sân đêm nay”.

 

Hành quân tới Madrid đêm nay, Elche không có được lực lượng mạnh nhất khi mất hơn nửa đội hình. Đây rõ ràng là điều thuận lợi đối với thầy trò HLV Ancelotti nhất là khi được thi đấu trên sân nhà Bernabeu, chỉ cần không chủ quan và chiến thắng chỉ còn là vấn đề thời gian đối với Real.

 

Trận đấu giữa Real Madrid vs Elche sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp vào lúc 22h đêm nay, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Ronaldo Elche real madrid vs elche truc tiep real madrid elche link sopcast real madrid vs elche link sopcast real vs elche xem truc tuyen real madrid vs elche
Xem thêm
TIN NỔI BẬT