Quảng cáo

Nhận lợi thế “trên trời rơi xuống” tại AFF Cup, HLV Thái Lan cảm ơn đối thủ

Thứ năm, 08/11/2018 15:09 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bất ngờ nhận lợi thế ở trận ra quân AFF Cup 2018, HLV Milovan Rajevac của ĐT Thái Lan gửi lời cảm ơn tới Đông Timor.

VIDEO: Thái Lan 3-2 Indonesia (1998) - Vết nhơ trong lịch sử AFF Cup

Theo kế hoạch ban đầu, trận ra quân AFF Cup 2018 của ĐT Thái Lan, họ sẽ hành quân tới sân nhà của Đông Timor. Tuy nhiên, do sân bãi không đáp ứng được điều kiện, ĐT Đông Timor buộc phải chơi trên sân của đối thủ. Theo đó, trận đấu sẽ được chuyển về sân Rajamangala tại Thái Lan.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Thái Lan, bóng đá Việt Nam, Thái Lan vs Đông Timor

Như vậy, ĐT Thái Lan bất ngờ có thêm 1 trận đấu trên sân nhà và đây chắc chắn là một lợi thế lớn cho các tuyển thủ xứ Chùa vàng. Bởi không chỉ nhận được sự cổ vũ từ NHM nước nhà, ĐT Thái Lan còn không mất công di chuyển, thể lực được đảm bảo tối đa cho những trận đấu tiếp.

Với lợi thế nêu trên, trong cuộc họp báo trước trận gặp Đông Timor, HLV Milovan Rajevac đã lên tiếng cảm ơn đối thủ. Ông cho biết: "Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận gặp Đông Timor, được đá trên sân nhà là điều tuyệt vời. Nếu phải di chuyển tới Đông Timor, các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng thể lực. Bởi vậy chúng tôi gửi lời cảm ơn Đông Timor khi họ chọn tổ chức trận đấu này tại Thái Lan.

Chúng tôi không đánh giá thấp bất cứ đội bóng nào, và trận đấu ngày mai, ĐT Thái Lan sẽ thi đấu với toàn bộ khả năng để giữ lại 3 điểm trên sân nhà".

Trong khi đó, đội trưởng Chalermpong của Thái Lan chia sẻ: "Chúng tôi có đủ thời gian để chuẩn bị, thể lực toàn đội đã đảm bảo 100%. Tôi tin rằng trận đấu với Đông Timor, toàn đội sẽ chơi bóng kỷ luật và tôi hy vọng sẽ giành 3 điểm đầu tiên."

HLV ĐT Đông Timor chia sẻ: "Dù phải chơi tại Thái Lan, nhưng tôi luôn động viên các cầu thủ rằng hãy thi đấu như trên sân nhà. Ở trận gặp Thái Lan, tôi thất vọng khi không họ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ đang chơi ở nước ngoài. Tuy nhiên, khi không có 4 cầu thủ này họ vẫn giữ nguyên sức mạnh."

Xem thêm:

>> CLB V-League mời “Messi Lào” sang Việt Nam thi đấu

>> Báo Hàn dự đoán kịch bản ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng