Thethao247.vn
  • zalo

Báo Hàn dự đoán kịch bản ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

07/11/2018 15:01:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trước thềm trận ra quân của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, báo Hàn Quốc đưa ra kịch bản đầy lạc quan với thầy trò HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Đội hình được cho là mạnh nhất của Việt Nam dự AFF Cup 2018

Báo Hàn dự đoán kịch bản ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Sáng 7/11, website Tistory.com của Hàn Quốc có bài viết đánh giá về ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup. Tờ báo này cho rằng với tài thao lược của HLV Park Hang-seo, đây là thời điểm lý tưởng để Việt Nam lật đổ Thái Lan, giành chức vô địch AFF Cup lần thứ 2 trong lịch sử. Họ đưa tin: "Bóng đá Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đang nổi lên như là thế lực hùng mạnh nhất ở khu vực Đông Nam Á. Năm nay, sự cạnh tranh giữa Thái Lan và Việt Nam hứa hẹn sẽ rất căng thẳng nhưng Việt Nam đang được đánh giá cao hơn nếu nhìn vào thành tích và phong độ của họ vừa giành được trong thời gian vừa qua".

Tờ báo Hàn Quốc cũng đưa ra dự đoán lạc quan vào kịch bản HLV Park Hang-seo sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình đó là cùng các học trò chinh phục ngôi vương ở khu vực Đông Nam Á: "Chúng tôi đang rất hy vọng rằng HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam sẽ hoàn thành mục tiêu vô địch ở kỳ AFF Cup lần này. Việt Nam là đất nước có tình yêu với môn bóng đá vô cùng cuồng nhiệt và đây là lúc để chúng ta chờ đợi HLV Park Hang-seo sẽ cùng các học trò tạo nên một cơn sốt mới. Chúng tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các bạn và chúng tôi tin rằng các bạn sẽ cùng tỏa sáng để chinh phục giấc mơ của mình".

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo Báo Hàn Quốc luôn theo sát ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Việt Nam đụng Thái Lan tại vòng loại U23 Châu Á 2020

Lễ Bốc thăm vòng loại giải U23 châu Á 2020 đã được tổ chức tại Malaysia. Lá thăm đưa U23 Việt Nam cùng bảng 3 đội bóng Đông Nam Á bao gồm Thái Lan, Indonesia và Brunei. Với tư cách đương kim á quân, U23 Việt Nam được đánh giá khá cao. Tuy nhiên, cả Thái Lan cũng như Indonesia đều không hề dễ chơi.

Lợi thế dành cho Việt Nam là được tổ chức bảng đấu trên sân nhà. Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng có trong tay nhiều nhân tố từng thi đấu ở giải năm 2018 như Quang Hải, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dụng. Các trận đấu sẽ diễn ra từ 22 đến 26/3 năm 2019.

>> Chỉ điểm yếu của Việt Nam, Thái Lan tuyên bố chắc chắn thắng

>> ĐT Việt Nam đấu với toàn công nhân và công an... tại AFF Cup

Thủ môn Đặng Văn Lâm là tri kỷ của... đội trưởng tuyển Lào

Tuyển thủ Thotnilath Sibounhuang của ĐT Lào từng có thời gian học việc tại CLB Hoàng Anh Gia Lai khi còn khoác áo CLB HAGL Attapeu. Trong quá khứ, Sibounhuang của ĐT Lào từng thi đấu cho CLB HAGL Attapeu - một đội bóng thuộc quyền sở hữu của bầu Đức tại Lào.

Do mối quan hệ đặc biệt giữa CLB HAGL Attapeu và CLB Hoàng Anh Gia Lai, Sibounhuang từng có 3 tháng tập huấn ở Học viện HAGL. Trong thời gian đó, Sibounhuang có một người bạn rất thân là thủ môn của ĐT Việt Nam - Đặng Văn Lâm.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn