Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam đấu với toàn công nhân và công an... tại AFF Cup

06/11/2018 20:38:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Sắp tới ĐT Việt Nam sẽ đá trận ra quân AFF Cup 2018 gặp Lào, đội bóng này sở hữu đội hình khá đặc biệt.

VIDEO: Đội hình được cho là mạnh nhất của Việt Nam dự AFF Cup 2018

Vào ngày 8/11, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân AFF Cup 2018 gặp đội chủ nhà Lào. Chia sẻ trước thềm trận đấu, đội trưởng Saonin Toso của tuyển Lào đã tiết lộ thông tin khá đặc biệt về các đồng đội. Theo đó, các cầu thủ Lào đều phải kiếm sống bằng nhiều "nghề tay trái".

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, ĐT Lào

"Bóng đá Lào chưa phát triển, các cầu tuyển thủ quốc gia không có điều kiện tốt nhất để phát triển và cũng chưa thể sống bằng nghề bóng đá. Hiện tại 100% tuyển thủ Lào đều phải làm thêm kiếm sống bằng các nghề khác nhau như công nhân, nhân viên bán hàng hay công an...

Mặc dù vậy, chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Thi đấu trên sân nhà là một lợi thế, chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất. Tính tới hiện tại, chúng tôi đã sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam", đội trưởng Saonin Toso của ĐT Lào chia sẻ.

>> HLV Lào đặc biệt khen ngợi 2 tuyển thủ Việt Nam

>> BTC AFF Cup một lần nữa vinh danh ĐT Việt Nam

Saonin Toso cũng chia sẻ, trong đội hình ĐT Việt Nam anh rất quen thuộc với thủ môn Đặng Văn Lâm. Lý do bởi trong năm 2011, anh và Văn Lâm từng thi đấu cho CLB Hoàng Anh Attapeu, đội bóng của ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức). Đánh giá rất sức mạnh ĐT Việt Nam, thế nhưng Saonin Toso khẳng định anh và đồng đội không hề e ngại khi bước vào trận đấu.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn