Quảng cáo

HLV Lào đặc biệt khen ngợi 2 tuyển thủ Việt Nam

Thứ ba, 06/11/2018 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lào đặc biệt khen ngợi 2 tuyển thủ Việt Nam; Man Utd đã liên hệ với Benatia; Sane bác tin phản bội Man City... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 6/11.

VIDEO: Đội hình được cho là mạnh nhất của Việt Nam dự AFF Cup 2018

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối ngày 6/11

HLV Lào đặc biệt khen ngợi 2 tuyển thủ Việt Nam

Trước thềm trận đấu với Việt Nam vào lúc 19h30 ngày 8/11, HLV Sundramoorthy của ĐT Lào đặc biệt đánh giá cao bộ đôi Xuân Trường và Công Phượng. Trước giới truyền thông, ông Sundramoorthy cho biết: "Chúng tôi đã chuẩn bị nhiều thông tin về ĐT Việt Nam. Việt Nam có một tiền vệ từng chơi bóng tại Hàn Quốc là Xuân Trường, cậu ấy có khả năng cầm trịch và chuyền bóng rất tốt. Còn Công Phượng, cậu ấy đi bóng hay, tốc độ và chuyền bóng cũng rất tốt.

Chúng tôi đã có dịp tới châu Âu đá giao hữu với UAE, đó là cơ hội tốt cho đội trải nghiệm. ĐT Lào có nhiều cầu thủ trẻ, độ tuổi trung bình khoảng 25. Lối chơi của chúng tôi phụ thuộc vào đối thủ, bởi vậy chúng tôi sẽ nhìn nhận xem Việt Nam tiếp cận trận đấu như thế nào để đưa ra đấu pháp kịp thời."

tin hot bong da, tin hot the thao, AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT việt Nam, Xuân Trường, Công Phượng

Văn Quyết: “Tuyển Việt Nam đã giải mã sức mạnh của Lào”

Trả lời báo chí trước buổi tập của tuyển Việt Nam trên sân trường Đại học Quốc gia Lào, thủ quân Văn Quyết cho biết toàn đội tuyển Việt Nam đang có thể trạng và tinh thần rất tốt, đồng thời tập trung tối đa trước trận mở màn tại AFF Cup 2018. Anh chia sẻ: "AFF Cup luôn là giải đấu rất quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam. Cá nhân tôi nghĩ thay vì đưa ra những đánh giá về đối thủ Lào hay sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam thì bóng đá luôn được thể hiện tốt nhất trên sân và tôi nghĩ tất cả sẽ được chứng ming bằng 90 phút trong trận đấu sắp tới.

Tôi chỉ muốn nói rằng, đây là 23 cầu thủ và BHL – những người ra sân trực tiếp, thi đấu trực tiếp. Toàn đội luôn duy trì sự đoàn kết và mong muốn toàn thể người hâm mộ hãy nắm tay nhau cùng hướng tới mục tiêu tạo nên kỳ tích. Còn thành công hay thất bại, đó là chuyện sau này chúng ta sẽ bàn tới. Giờ là lúc tất cả đoàn kết nắm tay nhau để đội tuyển Việt Nam đạt thành tích tốt nhất tại AFF Cup 201".

>> BTC AFF Cup một lần nữa vinh danh ĐT Việt Nam

>> Ngỡ ngàng với giá vé trận Việt Nam đấu Lào

Tin HOT bóng đá quốc tế tối ngày 6/11

Man Utd đã liên hệ với Benatia

Theo Tuttosport, Man Utd đã liên hệ với Benatia ngay sau khi trung vệ này tỏ ra bất mãn tại Juventus và muốn ra đi. Trước đó, Benatia chia sẻ: “Tôi đang chật vật giữ phong độ khi không được ra sân thường xuyên. Mùa trước, tôi đã chơi tốt vì được thi đấu liên tục. Tôi đã 31 tuổi và tôi muốn được thi đấu nhiều nhất có thể. Vì thế, hãy chờ xem đến tháng 1, tôi sẽ được chơi bao nhiêu trận đấu. Chờ xem HLV Allgeri có cần tôi nữa không. Tôi ở đây để chơi bóng hết khả năng và sẽ giữ tinh thần đó cho đến khi ra đi”.

Sane bác tin phản bội Man City, gia nhập M.U

Sadio Mane đã có mùa giải 2017-18 cực thành công. Anh vô địch vô địch Premier League cùng Man City và bản thân được vinh danh là “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm” của PFA. Nhưng sự xuất hiện của tân binh Riyah Madrez ở mùa giải 2018-19 cùng phong độ cao của Raheem Sterling đã ảnh hưởng lớn tới vai trò của Mane trong đội hình. Việc không được ra sân thường xuyên khiến cầu thủ 22 tuổi nảy sinh tâm lý chán nản. Xuất hiện thông tin cho rằng Sane muốn rời Man City và đội bóng quan tâm tới anh là gã hàng xóm M.U. Tuy nhiên, Sane đã lên tiếng bác bỏ. “Điều đó sẽ không xảy ra! Không xảy ra. Tôi thực sự hạnh phúc ở Man City”.

HLV Valverde úp mở khả năng ra sân của Messi

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận Inter vs Barca, HLV Valverde cho biết về tình trạng của Messi: "Leo đã đủ điều kiện để có thể ra sân. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ phải đợi kết quả sau buổi tập. Nếu thấy mọi thứ đều ổn, cậu ấy mới được ra sân thi đấu. Hiện tại, những bước di chuyển và cách cậu ấy xử lý bóng đều rất tốt. Messi trở lại sớm bao nhiêu thì tốt cho đội bóng bấy nhiêu".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bong da tin hot the thao AFF Cup tin tức AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT