Quảng cáo

Văn Quyết: ĐT Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt mới khi gặp Lào

Thứ ba, 06/11/2018 16:43 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngày 6/11, ĐTQG Việt Nam có buổi tập thứ 2 sau khi đặt chân tới Lào để chuẩn bị cho trận mở màn AFF Cup 2018.

Video: Việt Nam 3-0 Lào | AFF Cup 2014 (Nguồn: Bongda+)

Buổi tập chiều 6/11 bắt đầu chậm 10 phút so với dự kiến vì lý do giao thông. Sau cuộc khảo sát diễn ra vào buổi sáng, HLV Park Hang-seo đã quyết định đưa cả đội đi tập ở sân vận động đại học quốc gia Lào, thay vì sân Chao Anouvong ngày hôm qua. Lý do được đưa ra là bởi sân cũ quá cứng, dễ dẫn tới chấn thương. SVĐ đại học QG Lào cách khách sạn, nơi đóng quân của ĐT Việt Nam hơn 10km nên đoàn xe đã gặp khó khăn trong việc đưa đón cầu thủ đúng giờ.

Ngày 6/11, thay mặt ĐTQG Việt Nam trả lời phỏng vấn báo chí, đội trưởng Văn Quyết nói: “Các cầu thủ rất tập trung trước trận đánh lớn. AFF Cup là giải đấu rất quan trọng và bây giờ cả đội đang cố gắng tập trung, thể hiện được sự nghiêm túc trong lúc tập luyện. Ngoài ra, các cầu thủ của ĐT Việt Nam cũng đã quen với nhau nên tâm lý khá thoải mái trong sinh hoạt.”

AFF Cup 2018, Văn Quyết, ĐTQG Việt Nam, Việt Nam

Khi được hỏi về sự hòa nhập của các cầu thủ mới trong đội hình ĐTQG Việt Nam so với ĐT Olympic tại ASIAD 2018, Văn Quyết nói: “Bóng đá phải thể hiện được trên sân, và vào ngày 8/11 tới chúng ta sẽ được chứng kiến đội tuyển Việt Nam có một bộ mặt mới khi các cầu thủ sẽ chứng minh được sự thích nghi của mình với sơ đồ của đội bóng. Tôi hi vọng NHM sẽ được chứng kiến những gì mà cả đội đã tập luyện trong suốt những ngày vừa qua.”

Cuối cùng, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết nhắn nhủ: “23 cầu thủ và ban huấn luyện là những người thi đấu ở trong sân và trên băng ghế chỉ đạo, nhưng đằng sau đó là sự cổ vũ của NHM. Nếu muốn đội bóng thi đấu thành công tại AFF Cup hay bất kỳ giải đấu nào khác thì NHM cùng với tất cả các cầu thủ, chúng ta phải chung tay để có thể tạo nên được sức mạnh của sự đoàn kết. Chỉ khi đó ĐT Việt Nam mới có thể đạt được những thành tích mà mình mong muốn.”

Ngày 8/11 sắp tới, ĐTVN sẽ thi đấu trận ra quân gặp chủ nhà Lào. Đây là trận đấu mà NHM chờ đợi thành quả của quá trình tập luyện trong gần 1 tháng qua.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng