Quảng cáo

CLB V-League mời “Messi Lào” sang Việt Nam thi đấu

Thứ năm, 08/11/2018 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tiết lộ từ chính Messi Lào - Soukaphone Vongchiengkham, anh đã nhận được một lời mời từ CLB V-League...

VIDEO: Những pha đi bóng, bàn thắng đẳng cấp của Messi Lào - Soukaphone Vongchiengkham

Soukaphone Vongchiengkham là một trong những tài năng bậc nhất của bóng đá Lào, hiện tại anh đang khoác áo CLB Sisaket tại Thái Lan. Không sở hữu thể hình lý tưởng khi chỉ cao 1m56, thế nhưng Soukaphone Vongchiengkham vẫn luôn thể hiện được đẳng cấp cao trên sân cỏ.

Trong một chia sẻ mới đây, Messi Lào cho biết anh đã nhận được lời mời sang Việt Nam chơi bóng từ CLB Viettel. Nếu đồng ý, Vongchiengkham sẽ chơi bóng tại V-League 2019.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Messi Lào, Viettel, Messi Lào sang Việt Nam

Nói về lời mời của Viettel, Messi Lào cho biết: "Hiện tôi chưa trả lời có sang Viettel thi đấu hay không, bởi tôi muốn tập trung cho AFF Cup 2018. Nhưng tôi nghĩ được trải nghiệm giải đấu cấp cao như V-League sẽ là trải nghiệm tuyệt vời".

Vongchiengkham cho biết, bóng đá Thái Lan hiện tại ở đẳng cấp ngang và thậm chí là hơn Việt Nam. Tại CLB Sisaket, mức lương anh đang nhận là 3.500 USD/tháng. Để chiêu mộ được Messi Lào, CLB Viettel cần phải trả mức lương cho cầu thủ này ngang bằng hoặc hơn những gì anh đang nhận tại Thái Lan.

Vào 19h30 hôm nay (8/11), Vongchiengkham sẽ cùng ĐT Lào bước vào trận ra quân gặp Việt Nam tại AFF Cup 2018. Cùng chờ Messi Lào thể hiện ra sao khi đối đầu thầy trò HLV Park Hang Seo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Messi Lào Messi Lào sang Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo