Quảng cáo

Atletico vs Real Madrid - 2h45, 19/11: Cuộc chiến những kẻ... ‘sĩ’

Thứ bảy, 18/11/2017 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phong độ yếu kém của Atletico và Real Madrid khiến NHM nghi ngờ về độ hấp dẫn ở trận derby sắp tới, nhưng vì 'sĩ diện' hai đội bóng thành Madrid sẽ cống hiến một trận cầu nảy lửa.

Link xem trực tiếp Atletico vs Real Madrid

Real Madrid, nhà ĐKVĐ châu Âu và La Liga đang là chủ đề bàn luận trong thời gian qua. Phong độ yếu kém, sự sa sút của một số trụ cột khiến thành tích của Real Madrid đi xuống nghiêm trọng. Tại La Liga, mới qua 11 vòng đấu nhưng Real đã để Barca bỏ xa tới 8 điểm. Đoàn quân của HLV Zidane chưa cho thể sự 'hồi sinh', chiến thắng 3-0 gần nhất trước Las Palmas chẳng nói được nhiều điều bởi đối thủ quá yếu.

nhan dinh Atletico vs Real Madrid, truoc tran Atletico vs Real Madrid, thong tin Atletico vs Real Madrid, xem Atletico vs Real Madrid

Không hơn gì Real Madrid, gã hàng xóm Atletico cũng đang trải qua giai đoạn khó khăn. Sau chuỗi 3 trận liên tiếp bị cầm hòa với cùng tỉ số 1-1, mới đây Los Rojiblancos mới vực dậy được chút tinh thần với chiến thắng 1-0 trước Deportivo. Từng đó là chưa đủ, Atletico cần phải thể hiện nhiều hơn nữa mới có thể hy vọng cạnh tranh chức vô địch tại La Liga.

Chiến đấu vì 'sĩ diện'

Người ta nghi ngờ derby Madrid sẽ kém hấp dẫn bởi sự sa sút của Atletico và Real, hãy ngừng lo ngại điều đó, bởi dù ở bất cứ hoàn cảnh nào thì mọi trận derby đều luôn kịch tính. Atletico và Real sẽ chiến đấu không chỉ vì cuộc đua tại La Liga, mà còn vì sự 'sĩ diện' của đội bóng. Tất nhiên chẳng ai muốn thua kém, đặc biệt khi đối thủ là hàng xóm.

Trong lịch sử đối đầu, nhiều trận đấu Real thất thể, nhiều trận Atletico cũng thất thế về phong độ, thế nhưng kết quả luôn bất ngờ. Ở lần đụng độ gần nhất cuối mùa trước, Atletico Madrid đã đánh bại Real Madrid 2-1. Mùa giải đó Real Madrid vô địch La Liga.

Gạt bỏ mọi vấn đề sang một bên, Atletico và Real Madrid sẽ quyết chiến một trận 'sống còn' với nhau. Trước thềm cuộc so tài này, Real Madrid gặp chút bất lợi khi Bale vắng mặt bởi chấn thương, trong khi Carvajal, Kovacic và Keylor Navas không chắc khả năng ra sân. Với Atletico, ngoài có lợi thế sân nhà họ còn gần như đầy đủ nhân sự.

Trong giai đoạn khó khăn, đội nào thắng cuộc trận đấu tới, đây có thể là bàn đẩy giúp toàn đội vực dậy một cách mạnh mẽ. Hãy chờ những màn tranh đấu hấp dẫn của trận derby Madrid diễn ra lúc 2h45 ngày 19/11.

Lực lượng

- Atletico Madrid: Không có thiếu vắng đáng kể nào

- Real Madrid: Bale và Luca Zidane chấn thương, khả năng ra sân của Carvajal, Kovacic và Keylor Navas còn bỏ ngỏ

Đội hình dự kiến

Atletico (4-4-2): Oblak; Juanfran, Savic, Godin, Hernandez; Thomas Partey, Gabi, Fernandez, Saul; Griezmann, Correa.

Real (4-3-3): Casilla; Nacho, Vallejo, Ramos, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric; Isco, Benzema, Ronaldo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico vs Real Madrid nhận định bóng đá thông tin trước trận Atletico vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT