Quảng cáo

Man Utd đón Pogba và Ibrahimovic trong trận gặp Newcastle

Thứ bảy, 18/11/2017 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đã đăng ký Pogba và Ibrahimovic trong danh sách thi đấu ở trận gặp Newcastle diễn ra đêm nay.

Ibrahimovic đã không thi đấu từ cuối mùa giải trước sau khi dính chân thương ở Europa League. Với Poba, cầu thủ này cũng không thể ra sân vì lí do tương tự. Sự thiếu vắng Pogba khiến lối chơi của MU gặp rất nhiều khó khăn và không gặt hái được những kết quả như mong muốn.

Hiện tại, cả Ibra và Pogba đều đã sẵn sàng trở lại sau khi chấn thương đang binh phục rất tốt. HLV Jose Mourinho báo tin mừng cho CĐV Quỷ đỏ khi cho biết đã đăng ký cả hai trong danh sách thi đấu trận gặp Newcastle.

MU vs Newcastle, nhan dinh MU vs Newcastle, luc luong MU vs Newcastle, MU vs Newcastle vong 12 NHA

"Các cầu thủ đã quay trở lại sau chấn thương, ngay cả những người gặp vấn đề nặng nhất cũng sẵn sàng chơi bóng. Đó là Pogba, Ibrahimovic và Marcos Rojo". 'Người đặc biệt' xác nhận.

Trong số những trường hợp kể trên, khả năng ra sân đá chính của Pogba là sáng sủa hơn cả. Với sự trở lại của tiền vệ người Pháp, MU được kì vọng sẽ lấy lại lối chơi tấn công biến hóa và đa dạng hơn. Tiền đạo Lukaku cũng được cho là tìm lại đối tác hoàn hảo của mình. Kể từ khi Pogba nghỉ thi đấu vì chấn thương, hiệu suất làm bàn của Lukaku cũng là rất kém.

Ibrahimovic trở lại sẽ là giải pháp rất hữu hiệu cho hàng công không biết ghi bàn của Quỷ đỏ. Mùa trước, cầu thủ này ghi 28 bàn trên mọi mặt trận. Sự trở lại của anh sẽ san sẻ gánh nặng làm bàn với Lukaku.

Trận đấu giữa MU vs Newcastle thuộc vòng 12 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 0h30 ngày 19/11, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Newcastle nhan dinh MU vs Newcastle luc luong MU vs Newcastle MU vs Newcastle vong 12 NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT