Quảng cáo

MU xác định xong người thay Luke Shaw ngay tháng 1

Thứ sáu, 17/11/2017 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU xác định xong người thay Luke Shaw ngay tháng 1, Wenger ‘đòi’ 3 sao MU đổi lấy Ozil... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 17/11.

MU xác định xong người thay Luke Shaw ngay tháng 1

Theo The Sun, HLV Jose Mourinho muốn có sự phục vụ của hậu vệ Danny Rose ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Hậu vệ cánh trái vẫn luôn là vị trí khiến Mourinho đau đầu. Trong bối cảnh hiện tại, Daley Blind, Matteo Darmian và Luke Shaw đều không thể đáp ứng được sự kì vọng. Trong khi, Ashley Young đã bước sang tuổi 32 và không phải phương án lâu dài cho Mourinho.

shaw, rose, tin tức MU, chuyển nhượng MU

Về phía Danny Rose, hậu vệ người Anh đang có quãng thời gian khó khăn trong đội hình HLV Mauricio Pochettino và được cho là cũng muốn ra đi.

Mourinho đang thuyết phục ban lãnh đạo đẩy nhanh tiến độ thương vụ trên để mang Danny Rose về sân Old Trafford sớm nhất có thể.

Tuy nhiên, The Sun nói thêm quá trình đàm phán sẽ rất phức tạp. Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy không muốn bán hậu vệ này cho Man United vì lo ngại sẽ gia tăng sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League.

MU muốn Ozil, Wenger ‘đòi’ 3 sao

Theo nguồn tin mà Manchester Everning News cho hay, HLV Wenger chỉ đồng ý nhả Ozil trong tháng Giêng tới nếu MU chịu để 3 cầu thủ ra đi theo chiều ngược lại. Những gương mặt mà “Giáo sư” nhắm đến là Fellaini, Martial và Shaw.

Lời đề nghị của HLV Wenger rõ ràng làm khó cho Mourinho. Ngay tháng Giêng tới, gần như chắc chắn MU không thể để cả Fellaini và Martial ra đi. Có chăng, “Quỷ đỏ” vẫn sẽ đón Ozil nhưng ngầm thỏa thuận, hẹn Arsenal đến hết mùa giải. Khi đó Fellaini hết hợp đồng và HLV Mourinho sẽ mua một ngôi sao khác thế chỗ Martial.

Liverpool vá hàng thủ bằng Van Dijk

Hôm qua, HLV trưởng Southampton - Mauricio Pellegrino thừa nhận, ông không thể ngăn cản Van Dijk ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Theo Mirror, các sếp Liverpool đã sẵn sàng gửi lời đề nghị mới đến sân St Mary's sau khi chiêu mộ hụt trung vệ người Hà Lan hồi hè.

HLV Jurgen Klopp giang rộng vòng tay chào đón Van Dijk, bởi ông đang rất cần một trung vệ thi đấu chắc chắn và hiệu quả. Thời gian qua, phòng ngự vẫn là điểm yếu của Liverpool, khiến họ nhận nhiều bàn thua không đáng có.

Điển hình là những sai lầm của trung vệ Lovren hay thủ thành Mignolet. Có thời điểm, Klopp phải kéo hậu vệ cánh phải Joe Gomez về đá trung vệ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
shaw rose tin tức MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT