Quảng cáo

Công Vinh chờ 'kích hoạt' bom tấn HLV, nữ TP.HCM thắng trận

Thứ sáu, 17/11/2017 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh chờ 'kích hoạt' bom tấn HLV, nữ TP.HCM thắng trận... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật tối 17/11.

Công Vinh chốt hợp đồng với HLV bom tấn

Lê Công Vinh đang ngồi vào bàn đàm phán với 2 HLV ngoại, cụ thể là bộ đôi cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam: Henrique Calisto và Toshiya Miura. Chia sẻ với chúng tôi về tiến trình đàm phán tìm HLV mới cho CLB TP HCM sau khi chia tay HLV Alain Fiard, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã tiết lộ ngày công bố bản hợp đồng "bom tấn" với 1 trong 2 HLV ngoại kể trên.

Bên cạnh đó, Công Vinh tiết lộ, CLB TP HCM hiện đang nghiêng về phương án đàm phán với HLV Calisto hơn là HLV Miura. "Thầy phù thủy" người Bồ Đào Nha được cho là có lợi thế hơn ông Miura do được đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam yêu mến với chức vô địch AFF Cup 2008 lịch sử.

Hiện tại, HLV Calisto nhiều khả năng sẽ dẫn CLB TP.HCM vào mùa 2018. "Dự kiến, ngày 19/11 sắp tới, CLB TP HCM sẽ có thông tin chính thức về việc chọn HLV mới đến đông đảo người hâm mộ", quyền chủ tịch Lê Công Vinh thông tin với báo giới.

FLC Thanh Hóa mở cửa tự do trận S.Khánh Hòa tri ân NHM

Thay vì bán vé vào sân, đội bóng xứ Thanh sẽ tiến hành phân phối vé mời đến với tất cả các CĐV thân yêu của đội bóng. Bắt đầu từ 8h00 sáng ngày 19/11 ( ngày diễn ra trận đấu), vé sẽ được phân phối với số lượng 2 vé/người ngay tại SVĐ tỉnh đến thời điểm diễn ra trận đấu lúc 17h00.

Đây là mùa giải FLC Thanh Hóa đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ lên ngôi vương. Nhưng sự sa sút ở giai đoạn cuối mùa giải khiến thầy trò Petrovic đang dần đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch với hai đối thủ trực tiếp là Quảng Nam và Hà Nội. Tuy nhiên, khi giải đấu còn 2 vòng nữa là khép lại, xác định tâm lý "cố gắng chơi với những gì tốt nhất" để đáp lại sự tin yêu của khán giả nhà, các cầu thủ FLC Thanh Hóa đang rất quyết tâm sẽ có 2 trận đấu tốt trước S.Khánh Hòa trên sân nhà và SLNAở vòng đấu cuối tại sân Vinh.

​ĐKVĐ nữ TP.HCM chật vật thắng Thái Nguyên

Chiều 17-11, ĐKVĐ TP.HCM I chỉ thắng sát nút đối thủ yếu Thái Nguyên 1-0 ở trận cuối vòng 11 Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 diễn ra tại Hà Nam.

Với đội hình mạnh hơn, TP.HCM I đã chiếm thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các cô gái Thái Nguyên gần như không lên nổi một đường bóng nào trong suốt hiệp 1. Tạo ra vô số cơ hội ghi bàn, nhưng đoàn quân của HLV Đoàn Thị Kim Chi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn với 2 lần sút bóng chạm xà ngang và cột dọc. May mà ở phút 34, TP.HCM I cũng khai thông được thế bế tắc nhờ công của Hồng Lĩnh. Thế trận trong hiệp hai cũng diễn ra một chiều, nhưng TP.HCM I không ghi thêm được bàn thắng nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh CLB TP.HCM Calisto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT